Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tin chuyển nhượng tối 17/7: Real liên tiếp có hợp đồng "bom tấn"

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Những tin tức mới nhất trong kỳ chuyển nhượng hè 2014 ngày 17/7 được cập nhật liên tục trên Báo Đời sống và Pháp luật.

(ĐSPL) – Những tin tức mới nhất trong kỳ chuyển nhượng hè 2014 ngày 17/7 được cập nhật liên tục trên Báo Đời sống và Pháp luật.
Ấn F5 để cập nhật tin mới!
James Rodriguez sắp gia nhập Real
James Rodriguez sắp là người của Real.
Xem tài năng của Rodriguez.
Tờ AS (Tây Ban Nha) tiết lộ, Real Madrid đã thuyết phục được Ban lãnh đạo AS Monaco nhượng lại Vua phá lưới World Cup 2014 - James Rodriguez với giá 70 triệu euro cộng với tiền vệ trẻ Casemiro. Tại sân Bernabeu, ngôi sao 23 tuổi sẽ hưởng mức lương 7,5 triệu euro/năm.
Toni Kroos chính thức gia nhập Real.
Ngối sao người Đức đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Mức lương mà ngôi sao 24 tuổi được hưởng tại sân Bernabeu là 6 triệu euro/năm. Được biết để thuyết phục thành công phía Bayern nhà tiền vệ 24 tuổi, Real đã phải chuyển vào tài khoản của nhà ĐKVĐ Bundesliga số tiền lên tới 30 triệu bảng.
M.U chi 45 triệu bảng mua Marco Reus
Marco Reus.
Theo tiết lộ của tờ Express (Anh), tân HLV Louis Van Gaal đã quyết chi ra 45 triệu bảng để chiêu tiền vệ Marco Reus của Borussia Dortmund ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nếu thành công đây sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử của đội chủ sân Old Trafford.
Tiểu Messi cự tuyệt Atletico Madrid
Icardi cam kết tương lai với Inter Milan.
Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh hàng công sau những sự ra đi của David Villa và Diego Costa, Atletico Madrid đang nhắm tới tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan. Tuy nhiên mới đây chính ngôi sao người Argentina đã đăng đàn khẳng định đang cảm thấy hạnh phúc tại Inter Milan và không có ý định chuyển tới một đội bóng khác. Mauro Icardi người được mệnh danh là “Tiểu Messi” ghi được 8 bàn thắng ở mùa giải trước dù rất ít khi được ra sân.
Demba Ba cuốn gói khỏi Chelsea
Ba đã là người của Besiktas.
Tiền đạo người Senegal, Demba Ba vừa chia tay Chelsea để chính thức cập bến đội bóng Besiktas. Đại diện CLB Thổ Nhĩ Kỳ đã xác nhận chiêu mộ thành công chân sút 28 tuổi với bản hợp đồng trị giá khoảng 8 triệu bảng. 
Barca tìm người thay Puyol
 Jeremy Mathieu.
Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta vừa lên tiếng xác nhận, Barcelona đang tiến hành đàm phán để đưa trung vệ Jeremy Mathieu của Valencia về sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Đây được coi là sự thay thế cho Carles Puyol, người đã tuyên bố giải nghệ ở mùa giải trước.
Chelsea nhòm ngó Antoine Griezmann
Theo tin tức trên tờ Daily Mail, Chelsea đã quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh người Pháp hiện đang khoác áo CLB Real Sociedad là Antoine Griezmann với Liverpool, Arsenal và M.U. Trước đó Liverpool đã trả 20 triệu bảng cho chữ ký Griezmann nhưng lãnh đạo Sociedad chưa gật đầu.
Debuchy sắp là người của Arsenal.
Theo tin từ tờ Daily Mail, Arsenal đã thuyết phục được Newcastle nhượng lại hậu vệ cánh phải Mathieu Debuchy với giá 10 triệu bảng. Hiện The Gunners đang tiến hành thương lượng các điều khoản cá nhân và hy vọng sẽ sớm công bố bản hợp đồng với hậu vệ người Pháp vào ngày mai. Trước Debuchy, Arsenal mới có 1 tân binh, đó là tiền đạo Alexis Sanchez từ Barcelona.
Real quyết chiêu mộ Ramires
Sau khi quyết định chia tay tiền vệ Sami Khedira (gia nhập Arsenal), HLV Carlo Ancelotti đã quyết định tiến hành đàm phán để đưa tiền vệ Ramires của Chelsea về sân Bernabeu nhằm thay thế tuyển thủ Đức.
M.U tung cờ trắng vụ Vidal
 Vidal.
Giám đốc điều hành CLB Juventus - Giuseppe Marotta vừa lên tiếng tuyên bố tiền vệ người Chile sẽ tiếp tục gắn bó với nhà đương kim vô địch Serie A ở mùa giải tới. Điều đó có nghĩa là tham vọng sở hữu Vidal của M.U đã tan thành mây khói dù Quỷ đỏ sẵn sàng chi đậm.
AS Roma đại chiến với M.U vì Ron Vlaar
CLB AS Roma vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ người Hà Lan, Ron Vlaar của Aston Villa, người đã chơi cực hay tại World Cup 2014. Trước đó M.U cũng đang tiến hành đàm phán để chiêu mộ cầu thủ 29 tuổi người Hà Lan.
Benatia nói không với M.U
Trung vệ người Morocco - Medhi Benatia vừa lên tiếng khẳng định sẽ không rời AS Roma ở mùa giải tới bất chấp sự quan tâm của Chelsea, M.U và Man City.

Tin nổi bật