Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tin chuyển nhượng 19/7: Hôm nay MU ký hợp đồng với Pogba

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Hôm nay MU ký hợp đồng với Pogba, Atletico xác nhận sắp có Costa, Man City định rút ruột Arsenal là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 19/7.\r\n

(ĐSPL) - Hôm nay MU ký hợp đồng với Pogba, Atletico xác nhận sắp có Costa, Man City định rút ruột Arsenal là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 19/7.

Man City định rút ruột Arsenal
Mundo Deportivo cho biết Man City đã nhảy vào cuộc đua giành Bellerin cùng với Atletico Madrid, PSG và Bayern Munich. Hậu vệ phải của Arsenal được định giá ở mức 55 triệu đôla.
Arsenal theo đuổi hai trung vệ
The Sun cho rằng HLV Wenger muốn có trung vệ Denayer của Man City và Ginter của Dortmund. Hai trung vệ này có thể tốn của Arsenal lần lượt 13 và 16 triệu đôla .
Man City cũng muốn có Mahrez
Theo Goal, Man City là đội bóng mới nhất muốn mua tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester. Tiền vệ người Algieria vừa từ chối ký hợp đồng mới với đội chủ sân King Power.
Barca quyết giữ chân HLV Enrique
Phó Chủ tịch Barcelona Jordi Mestre cho biết Barca sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng với HLV Luis Enrique vào tháng 1 năm sau. “Sự lựa chọn đầu tiên là Luis Enrique. Thứ hai là Luis Enrique. Và thứ ba vẫn là Luis Enrique", Mestre khẳng định. Hợp đồng giữa Enrique và Barca hết hạn vào tháng 6/2017.
Cựu thần đồng Brazil chính thức rời Arsenal
Sau 6 năm gia nhập "Pháo thủ" và không được thi đấu trận nào cho đội bóng này do toàn được cho đi mượn, “cựu thần đồng” Wellington Silva đã chính thức rời Arsenal để trở lại CLB cũ Fluminense.
MU ký hợp đồng với Pogba trong hôm nay
Tài khoản Twitter Peter Harding cho biết MU sẽ cho công bố bom tấn Paul Pogba sau ngày 23/07 do Adidas yêu cầu ngôi sao người Pháp ra mắt trang phục sân nhà mới cùng "Quỷ đỏ". Theo The Sun, MU có thể ký kết hợp đồng với Pogba ngay trong hôm nay 19/7.
Atletico xác nhận sắp có Diego Costa
Chủ tịch của Atletico Madrid, Enrique Cerezo khẳng định đang đàm phán đưa Costa trở lại Vicente Calderon. "Nó rất gần rồi. Tôi chỉ có thể nói như vậy”, Cerezo tiết lộ.
Hậu vệ của Bolton hoàn tất kiểm tra y tế với Arsenal
Rob Holding đã hoàn thành kiểm tra y tế tại Arsenal và chỉ còn chờ ngày chính thức đến Emirates. Cầu thủ này được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Bolton mùa trước.
Juventus sở hữu tuyển thủ Croatia
Tờ Goal loan báo Juventus đã hoàn tất chiêu mộ tài năng trẻ Marko Pjaca với mức phí 25 triệu euro. Pjaca sẽ là tân binh thứ 4 sau Miralem Pjanic (32 triệu euro), Dani Alves (miễn phí), Medih Benatia (mượn) và được cho là phương án thay thế Pogba.
Barca gia hạn với 2 tài năng trẻ
Barca cho biết họ đã gia hạn thành công hợp đồng với tiền đạo Munir El Haddadi tới năm 2019 kèm theo điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 60 triệu euro. Ngoài ra, tiền vệ Sergi Samper cũng sẽ ở lại Barca cho tới năm 2019 với điều khoản giải phóng hợp đồng 50 triệu euro.
Chelsea quan tâm tới Andre Ayew
Chelsea được cho là đã đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của tiền đạo 26 tuổi của Swansea. The Blues sẵn sàng chi ra 12 triệu bảng để có được sự phục vụ của tuyển thủ Ghana.
T.M
Nguồn: Người đưa tin

Tin nổi bật