Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Timona Academy được vinh danh TOP 10 Thương hiệu Xuất sắc châu Á 2024

  • Thu Hà
(DS&PL) -

Timona Academy đã ghi dấu ấn tự hào khi được vinh danh trong TOP 10 Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2024.

Ngày 29.06 vừa qua, Timona Academy đã ghi dấu ấn tự hào khi được vinh danh trong TOP 10 Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2024, minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Học viện trong việc đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường làm đẹp Việt Nam.

Lễ công bố “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024” là sự kiện thường niên do Hội Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nghiệp Việt Nam có sự phát triển bền vững và đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội trong năm qua.

Bà Nguyễn Thị Kiều Oanh (giữa) – Giám đốc Học viện Timona nhận bằng khen và cup vinh danh Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á 2024.

Sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng

Để được vinh danh Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2024, Timona Academy phải vượt qua nhiều vòng đánh giá khắt khe với hàng loạt tiêu chí như độ nhận diện thương hiệu cao, tốc độ phát triển nhanh và bền vững, cung cấp giá cả hợp lý và dịch vụ khuyến mãi tốt…

Bà Nguyễn Thị Kiều Oanh, Giám đốc Học viện Timona chia sẻ: “Trở thành một trong 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á năm 2024 là sự khẳng định mạnh mẽ về sự linh hoạt trong chủ trương công tác đào tạo của chúng tôi." Bà cũng nhấn mạnh rằng giải thưởng này là động lực to lớn giúp Học viện tiếp tục phấn đấu xây dựng và phát triển thương hiệu mạnh mẽ hơn, mang đến môi trường học tập năng động, cởi mở và chất lượng cho học viên.

Không ngừng khẳng định thế mạnh về chất lượng đào tạo

Với gần 10 năm hoạt động, Timona Academy đã mở rộng quy mô với 6 cơ sở tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang. Điều này giúp Timona Academy đáp ứng được hầu hết nhu cầu học nghề thẩm mỹ của học viên trên toàn quốc.

Thành công của Timona Academy không thể tách rời những yếu tố sau:

- Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm

Timona Academy tự hào quy tụ đội ngũ giảng viên có chứng chỉ sư phạm, giàu kinh nghiệm và đạt nhiều thành tích trong ngành. Họ là những người có khả năng truyền đạt kiến thức một cách hiệu quả và đầy cảm hứng.

Giảng viên Timona tận tay hướng dẫn học viên thực hành trên mẫu thật

- Giáo trình giảng dạy chuẩn quốc tế

Giáo trình giảng dạy được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, phối hợp chặt chẽ với phòng đào tạo của Timona. Hơn nữa, giáo trình liên tục đổi mới và cập nhật, giúp học viên tiếp cận những kiến thức và xu hướng thịnh hành trong ngành làm đẹp. Nhờ đó, học viên Timona Academy không chỉ nắm vững kiến thức mà còn phát triển kỹ năng thực hành, giải quyết vấn đề và làm việc nhóm hiệu quả.

- Cơ sở hạ tầng chuẩn Spa - Thẩm mỹ

Timona Academy không ngừng đầu tư và đồng bộ cơ sở hạ tầng, mang đến một môi trường học tập chuyên nghiệp. Học viên sẽ có những trải nghiệm học chân thật như đang hành nghề thực tế.

Phòng học thực hành đầy đủ công nghệ, trang thiết bị hiện đại

- Tôn chỉ “truyền mọi tinh hoa nghề làm đẹp”

Timona luôn khẳng định “lấy học viên làm gốc”, cam kết không giấu nghề, tạo điều kiện để học viên phát triển, nâng cao tay nghề. Do đó, mỗi một thế hệ học viên Timona sau khi ra trường đều tự tin trở thành những kỹ thuật viên, chuyên viên làm đẹp chuyên nghiệp.

- Cam kết tay nghề cho học viên

Với cam kết này, học viên sẽ tự tin vào tay nghề của mình và có thể đi làm ngay mà không cần thời gian để học lại. Đặc biệt, học viên chưa giỏi ở đâu sẽ được kèm kỹ cho đến khi hoàn thành khóa học và đạt chứng chỉ sơ cấp do Sở Lao động, Thương binh & Xã hội cấp.

Học viên được cấp chứng chỉ đào tạo theo quy định chuẩn của Sở LĐTBXH

- Luôn nâng cao kỹ năng cho học viên

Bên cạnh đầu tư vào kiến thức, tay nghề chuyên môn, Timona vẫn luôn tổ chức các khóa học kỹ năng như: Khóa học Marketing; Setup vận hành Spa; Tư vấn bán hàng… Nhờ những khóa học này, học viên có thể phát triển ngành nghề một cách thuận lợi.

- Hỗ trợ việc làm cho học viên sau tốt nghiệp

Timona Academy đảm bảo việc làm ổn định cho học viên sau tốt nghiệp thông qua mạng lưới hơn 200 đối tác, nhà tuyển dụng là các spa, thẩm mỹ viện… trên toàn quốc. Bộ phận giới thiệu việc làm của Timona luôn chăm chút từng bộ hồ sơ, khảo sát và đánh giá nơi làm việc để đảm bảo pháp lý và phúc lợi sau này cho học viên.

Học viên sau tốt nghiệp đều được hỗ trợ việc làm ở những spa thẩm mỹ lớn thuộc hệ thống hơn 200 đối tác của Timona Academy

Với phương pháp đào tạo toàn diện, Timona Academy cam kết mang đến cho học viên hành trang vững chắc để đáp ứng mọi yêu cầu của thị trường lao động hiện đại. Danh hiệu “Top 10 Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2024” chính là động lực để tập thể Học viện tiếp tục phấn đấu, khẳng định vị trí hàng đầu trong những năm tới.

Để biết thêm thông tin về chương trình đào tạo, học viên xem thêm tại Website https://timona.edu.vn/ hoặc gọi hotline 19002109 để được tư vấn và hướng nghiệp miễn phí.

Tin nổi bật