Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tìm về bản thân giữa thiên nhiên thông qua khu nghỉ dưỡng thiền, yoga của CEO Lê Cao Quỳnh Thư

  • Thu Hà
(DS&PL) -

Trong nhịp sống hiện đại hối hả, con người ngày càng khao khát tìm về những không gian yên tĩnh để thư giãn và tái tạo năng lượng.

Nhận thức được nhu cầu đó, chị Lê Cao Quỳnh Thư đã ấp ủ và chuẩn bị khởi công hai dự án khu nghỉ dưỡng độc đáo tại Huế và Vũng Tàu, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn và ý nghĩa.

 

Huế - Cố đô trầm mặc và biển xanh

Tại Huế, dự án khu nghỉ dưỡng sẽ tọa lạc tại vùng biển Quảng Ngạn, một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất của miền Trung. Với lợi thế về cảnh quan thiên nhiên, khu nghỉ dưỡng sẽ được thiết kế hài hòa với môi trường, mang đến cho du khách cảm giác như đang hòa mình vào lòng thiên nhiên. Chị Quỳnh Thư ưa chuộng lối kiến trúc xanh nên rất chú trọng đến vật liệu để xây dựng nên không gian nghỉ dưỡng. Chung quy chị sẽ ưu tiên lựa chọn những vật liệu tự nhiên, tạo nên một không gian sống gần gũi và thân thiện với môi trường.

 

Bên cạnh đó, chị Quỳnh Thư có một nguồn kiến thức vững chắc về thiền. Do đó mục tiêu xây dựng khu nghỉ dưỡng kết hợp với thiền sẽ được đầu tư đa dạng với nhiều chương trình. Du khách sẽ có cơ hội tham gia vào các lớp thiền cơ bản, thiền nâng cao, thiền đi bộ, thiền trong tự nhiên... và đặc biệt là được hướng dẫn bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Khu nghỉ dưỡng mang đậm nét yên bình và nhẹ nhàng với nhiều lớp học yoga khác nhau như Hatha, Vinyasa, Yin Yoga..., du khách sẽ được trải nghiệm những bài tập yoga phù hợp với thể trạng và sở thích của mình.

 

Ngoài ra ẩm thực cũng là một khía cạnh được chị Quỳnh Thư rất chú trọng. Với sự nổi tiếng của ẩm thực xứ Huế, nhà hàng của khu nghỉ dưỡng sẽ phục vụ các món ăn thanh đạm, sử dụng nguyên liệu tươi ngon và được chế biến một cách tinh tế, giúp cơ thể được thanh lọc và khỏe mạnh. Bên cạnh việc nghỉ dưỡng, du khách còn có cơ hội khám phá vẻ đẹp của cố đô Huế, tham quan các di tích lịch sử, thưởng thức ẩm thực cung đình và tìm hiểu về văn hóa truyền thống của người Huế.

Vũng Tàu - Nơi giao hòa giữa biển và núi

Dự án khu nghỉ dưỡng 2 ở xã Bưng Riềng, Huyện Xuyên Mộc -Tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu sẽ được xây dựng gần khu vực suối nước nóng, tận dụng tối đa lợi thế của thiên nhiên để mang đến những trải nghiệm độc đáo cho du khách.

Khu nghỉ dưỡng sẽ xây dựng các hồ tắm khoáng nóng, xông hơi, massage... giúp cơ thể thư giãn và giải tỏa căng thẳng. Và dĩ nhiên với tiêu chí nghỉ dưỡng để thanh lọc cơ thể, Yoga và thiền trên biển cũng sẽ là hai bộ môn chính mà khu nghỉ dưỡng của chị Quỳnh Thư mang tới. Du khách sẽ được trải nghiệm những buổi tập yoga và thiền độc đáo trên bãi biển, tận hưởng không khí trong lành và âm thanh của sóng biển, đánh tan mọi lo âu và căng thẳng trong cuộc sống thường ngày. Không chỉ yoga và thiền, khu nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu của chị Quỳnh Thư còn có kế hoạch cung cấp các hoạt động thể thao nhẹ nhàng khác như đi bộ đường dài, đạp xe, bơi lội... nhằm tăng cường sự dẻo dai và linh hoạt của cơ thể. 

 

Trở về là chính mình

Bên cạnh đó, chị Thư sẽ mời các chuyên gia thiền hàng đầu để hướng dẫn khách tham gia các khóa học tìm về chính mình. Trong không khí biển trời trong lành, du khách sẽ được thư giãn, tận hưởng những bài giảng sâu sắc về Phật Pháp, cùng với giai điệu âm nhạc nhẹ nhàng giúp lắng đọng tâm hồn. Họ cũng sẽ được lắng nghe âm thanh của cơ thể và tiếng sóng biển hòa quyện, tạo nên sự giao hòa tuyệt vời giữa trời và đất.

Do đó khi đến với khu nghỉ dưỡng, du khách sẽ được tận hưởng rất nhiều lợi ích về cả thể chất lẫn tinh thần. Các hoạt động thiền, yoga, thanh lọc cơ thể mang lại năng lượng chữa lành giảm thiểu stress. Với không gian yên tĩnh, không khí trong lành và các liệu pháp thư giãn, du khách khi đến với các khu nghỉ dưỡng này sẽ có một giấc ngủ sâu và ngon hơn.

 

Thông qua những dịch vụ và hoạt động phục vụ như trên cho kì nghỉ ngơi của du khách, các khu nghỉ dưỡng của chị Lê Cao Quỳnh Thư hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng trong tương lai của mọi người.

Trở về với chính mình và thanh lọc cơ thể, du khách sẽ cùng nhau hòa nhịp niềm vui trong những cuộc giao lưu nhẹ nhàng, tận hưởng từng khoảnh khắc nghỉ dưỡng vô cùng thanh thản. Những ngày tại khu nghỉ dưỡng sẽ là cơ hội tuyệt vời để thư giãn, tái tạo năng lượng và khám phá sự bình yên trong từng hơi thở, từng bước đi. Hãy để những trải nghiệm này trở thành phần không thể thiếu trong hành trình tìm kiếm sự cân bằng và niềm vui trong cuộc sống.

Thông tin liên hệ:

Website: alkaviva.vn

Website: https://www.hoanggiaphatlighting.com.vn/trang-chu.html

Tin nổi bật