Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tìm thấy thi thể nam sinh lớp 10 dưới sông Đồng Nai

  • Việt Hương
(DS&PL) -

Sau khi hoàn tất các thủ tục theo quy định, Công an huyện Tân Phú (Đồng Nai) đã bàn giao thi thể nam sinh H.Đ.K (học sinh lớp 10, trường THPT Tôn Đức Thắng) cho gia đình để lo hậu sự.

Sau 3 ngày tổ chức tìm kiếm, ngày 5/3, cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể nam sinh H.Đ.K dưới sông Đồng Nai, cách khu vực cầu Tà Lài, nơi phát hiện các vật dụng của nạn nhân khoảng 500m, theo VietnamNet.

Cầu Tà Lài nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: VietNamNet)

Theo thông tin ban đầu, ngày 3/3, Công an xã Tà Lài (huyện Tân Phú) nhận được tin báo của người dân, nghi có người nhảy cầu tự tử vì phát hiện trên cầu Tà Lài có 1 xe đạp điện, chiếc cặp học sinh và đôi dép.

Thực hiện công tác xác minh, cơ quan chức năng xác định các vật dụng trên là của em H.Đ.K. Em K ngụ tại xã Phú Lộc (huyện Tân Phú), tại thời điểm xác minh đang vắng mặt ở trường và ở địa phương.

Công an huyện Tân Phú đã tổ chức tìm kiếm, cứu nạn, huy động người dân dùng ghe rà soát dưới dòng sông. Đến ngày 5/3, thi thể em K được tìm thấy tại khu vực cách chân cầu Tà Lài khoảng 500m.

Thông tin từ gia đình nạn nhân cho biết trên Tiền phong, K có tham gia mua bán các tài khoản game online. Gần đây, có người mua nhưng không trả tiền nên K có biểu hiện buồn, lo lắng, nghĩ quẩn.

Việt Hương (T/h)

Tin nổi bật