Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tìm thấy bé trai bán vé số thay mẹ mất tích 13 ngày ở TP.HCM

  • Phương Uyên (T/H)
(DS&PL) -

Do dùng hết tiền bán vé số để chơi game, bé trai 10 tuổi không dám về nhà trọ ở huyện Hóc Môn, TP.HCM mà ngủ lại bên quán.

Báo điện tử VTC News đưa tin, tối 12/6, bà Nguyễn Thị Hường (56 tuổi, tạm trú xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, TP.HCM) cho biết đã tìm thấy con trai là cháu Nguyễn Trần Duy Anh (10 tuổi, tên thường gọi là Ni), bị mất liên lạc từ ngày 29/5 đến nay khi đi bán vé số.

Theo bà Hường, cháu Nguyễn Trần Duy Anh đi chơi game bên Quận 12, hết tiền nên ngủ lại bên quán. "Nhờ báo chí đăng tin mà chủ quán game thấy bé nên gọi điện cho tôi đến đón con về. Hiện tại sức khoẻ cháu ổn định, không có biểu hiện gì bất thường. Do mới đón cháu về được hơn 2 giờ nên tôi chưa kịp gọi điện báo lên cơ quan Công an", bà Hường nói.

Bé trai 10 tuổi được mẹ tìm thấy sau 13 ngày mất tích. Ảnh: Tiền Phong

Theo báo Tiền phong, trưa 29/5, cháu Duy Anh cầm 70 tờ vé số rời phòng trọ ở xã Tân Xuân (huyện Hóc Môn) để đi bán như mọi lần. Tối cùng ngày, bà Hường không thấy con trai về nên cùng người thân đi tìm khắp nơi nhưng vẫn không có kết quả.

Khi đi tìm, bà Hường nhận được thông tin của người dân về việc thấy Duy Anh được một người đàn ông chạy xe máy chở trên đường Song Hành vào khuya 29/5. Sáng 30/5, một số người dân khác phát hiện bé trai đi bộ trên đường Trần Văn Mười (huyện Hóc Môn).

Bà Hương đang bị bệnh ung thư, sinh sống với cháu Duy Anh và một người con gái 13 tuổi khác tại phòng trọ trong hẻm đường Lê Thị Hà, ấp Chánh 2, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn. Ban ngày, Duy Anh hay theo bà Hường bán vé số, còn buổi tối thì cùng chị gái theo học phổ cập tiểu học, lớp 1 và hiện bé đang nghỉ hè.

Tin nổi bật