Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ 3 thanh niên tử vong trên đường Láng trong đêm: Lời kể của nhân chứng

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Liên quan đến vụ 3 thanh niên tử vong trên đường Láng trong đêm, người dân quanh hiện trường cho biết, các nạn nhân đâm xe máy vào dải phân cách và bị ngã.

Ngày 12/6, theo thông tin từ Báo Dân việt, Công an quận Đống Đa, TP Hà Nội đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an Hà Nội điều tra vụ tai nạn làm 3 thanh niên tử vong, xảy ra ở đường Láng.

Theo đó, khoảng 1h17 cùng ngày, tại khu vực đối diện số nhà 790 đường Láng (phường Láng Thượng, quận Đống Đa) xảy ra vụ một xe máy không mang biển kiểm soát đâm vào dải phân cách giữa và hàng cây xà cừ khiến 3 nạn nhân văng ra đường.

Vụ tai nạn làm 3 người chết. Trong đó, 2 người tử vong tại hiện trường, 1 nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet.

Cảnh sát đã xác định được danh tính một nạn nhân là N.T.N. (18 tuổi, trú tại Phúc Yên, Vĩnh Phúc). Hai nạn nhân còn lại đang được xác định danh tính.

Ngoài nguyên nhân ban đầu tử vong do tai nạn giao thông, cơ quan công an cũng đang xác minh, làm rõ nghi vấn 3 thanh niên này bị đuổi đánh trước khi xảy ra vụ tai nạn xe máy.

Chia sẻ trên Báo Phụ nữ Việt Nam, bác X. – một người dân gần hiện trường vụ tai nạn cho biết: "Khoảng 01h00 sáng, tôi đang ở trong quán thì nghe thấy va chạm ầm ầm. Lúc đi ra thì thấy rất đông người đỗ lại xem, tôi lại nhìn thì thấy 3 thanh niên đang nằm dưới đường. Hai thanh niên tử vong tại chỗ, một người được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch".

Chiều cùng ngày, tại khu vực các nạn nhân tử vong, một số người dân đã đặt cơm cúng, hương, chai nước,… Ảnh: Báo Phụ nữ Việt Nam.

Theo một số người dân quanh hiện trường cho biết, các nạn nhân đâm xe máy vào dải phân cách, bị ngã dẫn đến tử vong. Sau đó, một số người đã đem bát cơm, hương, chai nước… đặt tại nơi xảy ra vụ việc. Chiều cùng ngày, tại khu vực các nạn nhân tử vong, một số người dân đã đặt cơm cúng, hương, chai nước,…

Hiện Công an quận Đống Đa và Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP Hà Nội) đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tin nổi bật