Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tìm thấy bé gái 12 tuổi ở Hà Nội "mất tích" bí ẩn khi đi học

(DS&PL) -

Bé gái 12 ở Hà Nội được cho là mất tích khi đi học thêm đã được tìm thấy tại khu vực bến xe Giáp Bát.

Bé gái 12 ở Hà Nội được cho là mất tích khi đi học thêm đã được tìm thấy tại khu vực bến xe Giáp Bát.

Trao đổi với Pv báo Tri thức trực tuyến tối ngày 9/7, Đại tá Nguyễn Văn Khánh, Trưởng Công an huyện Đan Phượng (Hà Nội) cho biết, sau một ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm được bé gái 12 tuổi mất tích khi đi học thêm.

Đại tá Khánh cho biết, cháu H.N.A (xã Tân Lập, huyện Đan Phượng) được tìm thấy vào chiều ngày 9/7, tại một nhà dân gần bến xe Giáp Bát (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Hiện cháu bé đã được đưa về nhà an toàn.

Nguyên nhân vụ việc được xác định, vào sáng ngày 8/7, một số người thân đã nặng lời với N.A. Chiều cùng ngày, N.A xin đến nhà cô giáo học thêm nhưng không đến lớp. Sau khi ra khỏi nhà, N.A bắt xe buýt đến bến xe Giáp Bát để tìm cách về quê ở Thanh Hóa. Tuy nhiên, do không đủ tiền đi xe khách, bé gái lang thang quanh bến xe.

Tìm thấy bé gái 12 tuổi ở Hà Nội "mất tích" bí ẩn khi đi học. Ảnh: Báo Vietnamnet

Phát hiện sự việc, một hộ dân gần đó đưa cháu bé về cho ngủ nhờ. Khi đọc được thông tin N.A. “mất tích”, người dân này đã báo cho cơ quan chức năng và gia đình của nữ sinh đến đón về.

Trước đó báo Dân Trí đưa tin, vào ngày 8/7, trên mạng xã hội lan truyền tin báo nhờ tìm tung tích bé gái 12 tuổi mất tích ở Hà Nội. Theo đó, vào khoảng 13h30 ngày 8/7, bé gái N.A rời khỏi nhà đi học thêm nhưng đến tối không trở về. Gia đình đã liên lạc với người thân, bạn bè và nhà cô giáo nhưng không có kết quả.

Anh Đức Duy (cậu ruột của N.A) cho biết, cháu anh từ Thanh Hóa ra ở cùng gia đình tại khu đô thị Tân Tây Đô từ năm cháu học lớp 3. Như thường lệ, cháu đi học thêm về nhà trước 18h, nhưng chiều ngày 8/7, gia đình không thấy cháu về. Cũng theo anh Duy, anh gọi điện, nhắn tin không thấy cháu nghe máy. Giáo viên dạy cháu N.A. có liên lạc với cháu bằng điện thoại nhưng cháu cũng không bắt máy.

Sau khi tìm kiếm không thấy cháu bé, tối ngày 8/7, gia đình đã trình báo cơ quan công an hỗ trợ tìm kiếm. 

(Tổng hợp)

Tin nổi bật