Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tiktoker 9x Vy Ngọc Phương My sở hữu thu nhập khủng nhờ kinh doanh thời trang

  • Bảo An
(DS&PL) -

Vy Ngọc Phương My được biết đến là một Hot Tiktoker xinh đẹp và là cô chủ của Vy My Store. Cô không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn, body nóng bỏng, thu hút mà còn bởi khả năng kinh doanh giỏi với doanh thu khủng mỗi tháng.

Được biết, Vy Ngọc Phương My một hot girl xinhđẹp tài năng tiếngđất Sài thành. không chỉđược biết đến với vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật, quyến còn khiến cho nhiều người phải trầm trồ trước tàikinh doanh cực đỉnh. hiện chủ của shop thờitrang khá lớn nổi bật tại TP. Hồ Chí Minh.

Tiktoker 9x xinh đẹp Vy Ngọc Phương My

Với đam kinh doanh từ nhỏ nên từ khi còn đi học, Vy Ngọc Phương My đã bắt đầu ý tưởng lập kếhoạch để kinh doanh. Cô nàng đã nuôi hy vọng trởthành chủ để kiếm nhiều tiền, đỡ đần cho cha mẹ, gia đình. Vừa học, vừa làm, Vy Ngọc Phương My cũngtích lũy cho mình kinh nghiệm kinh doanh. Vốn niềm đam với thời trang nên khi đủ điều kiện đã quyết tâm gây dựng nên shop thời trang của riêngmình tạo chỗ đứng nhất định cho Vy My Store giữathế giới thời trang đầy cạnh tranh.

Quá trình khởi nghiệp của Vy Ngọc Phương My khôngđược gia đình bạn giúp đỡ nhiều. Bằng ước làm chủ, sự nỗ lực chăm chỉ không ngừng, đã được thành công như hiện tại. Với lợi thế đượcngoại hình xinh xắn, quyến , Hot Tiktoker đã nắmbắt rất tốt hội của mình để trở thành chủ. Vy My Store thành quả của nhiều sự cố gắng không ngừngnghỉ. Hiện cửa hàng đang cung cấp những mẫu thờitrang chất lượng, dẫn đầu xu hướng cho các bạn trẻ.

 

chia sẻ"Khi mới bắt đầu kinh doanh, mình cũnggặp không ít khó khăn, mình livestream hay đăng bàiđều nhận được comment "Em xinh quá, về đây anhnuôi, cần bán hàng online" "Em làm người yêu anhđi" hay những tin nhắn thả thính khác. Rồi nhữngbạn khách nhắn tin xin vấn khi mình nhiệt tình vấn thì chốt lại đắt quá, không tiền mua". 

Không chỉ bán tại cửa hàng, Vy Ngọc Phương My bánhàng thời trang trên chính trang nhân của mình nhận được số lượng theo dõi rất lớn. Việc gắn tên mìnhvào thương hiệu đã tạo được sự tin cậy lớn cho gáiSài thành. Nhờ sự nhạy bén trong kinh doanh, cửa hàngcủa đã đóng gói

làm mẫu cho những set đồ của shop thời trangVyMy

hơn 500 đơn hàng trong một ngàyđể vận chuyển trong nước lẫn quốc tế. Vy NgọcPhương My háo hức chia sẻ: "Những hôm mìnhlivestream bán hàng 15h/ngày, hơi mệt nhưng rấtvui. Không những mình kiếm tiền lo cho gia đình mà các bạn nhân viên lại công ăn việc làm hơn hếtchị em cũng nhanh những sản phẩm đúng ý thích."

Tài năng kinh doanh của Vy Ngọc Phương My đượcthể hiện khi mỗi sản phẩm bán đều được các nàngsành điệu săn đón. Với mức giá hợp chất lượngsản phẩm được đánh giá cao, Vy Ngọc Phương My đãphân phối sản phẩm của mình ra khắp cả nước.

Vy Ngọc Phương My cuộc sống sang chảnh nhờkinh doanh thời trang

Gây ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp không lẫn vào đâu đượcphần nào giúp cho công việc kinh doanh của Vy NgọcPhương My rất thuận lợi cũng như góp phần quảng những sản phẩm của . Với việc sở hữu một gươngmặt xinh đẹp cùng với một vóc dáng nóng bỏng nên VyNgọc Phương My không chỉ kinh doanh những sảnphẩm từ thương hiệu của mình mà cô nàng còn trởthành người mẫu cho những set trang phục đó. Nhữngbộ cánh cô diện đều khiến chị em phải mê mẩn. Côngviệc kinh doanh thuận lợi giúp cho kinh tế của hot girl 9x khá dư giả, cô nàng có cuộc sống thoải mái, xahoa thường xuyên đi du lịch sang chảnh.

được ngưỡng mộ không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹpnổi bật còn bởi tài kinh doanh cực đỉnh

 

Hiện trang Facebook nhân của Tiktoker Vy NgọcPhương My đang sở hữu hơn 200,000 lượt theo dõi, Fanpage cửa hàng Vy My Store cũng đangmức130,000 lượt thích. Hiện tại, đang tập trung hơn choviệc bán hàngTiktok. Việc nhiều bạn trẻ hưởng ứngcũng như ủng hộ động lực to lớn để Vy NgọcPhương My cố gắng mỗi ngày.

Giờ đây, Tiktoker Vy Ngọc Phương My đã gặt háiđược những quả ngọt trong kinh doanh, nguồn thunhập ổn định, vậy không khó hiểu khi thấy Hot Tiktoker 9x này cuộc sống sung túc. Chia sẻ vềnhững dự định của mình, Vy Ngọc Phương My sẽ pháttriển hơn nữa VyMy store trong tương lai để trở thànhmột trong những địa chỉ mua sắm được yêu thích nhấtkhông chỉ tại Sài thành các khu vực lân cận còntại nhiều khu vực trong cả nước.

Tin nổi bật