Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tiết lộ kinh hoàng: Cầu thủ Brazil làm "chuyện ấy" trên xe bus

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Cầu thủ người Anh có tên Seth Burkett của CLB Sorriso Esporte tiết lộ với tờ Daily Mirror về thói ăn chơi của các đồng nghiệp tại xứ Samba.

(ĐSPL) – Cầu thủ người Anh có tên Seth Burkett của CLB Sorriso Esporte tiết lộ với tờ Daily Mirror những sự thật gây sốc về thói ăn chơi của các đồng nghiệp tại xứ Samba.
Seth Burkett gia nhập Sorriso Esporte ở mùa giải 2009/2010 và là cầu thủ người Anh đầu tiên thi đấu tại Brazil mới đây đã có những chia sẻ trên tờ Daily Mirror khiến nhiều người ngỡ ngàng. Theo lời tiền vệ sinh 23 tuổi này dù đã chuẩn bị sẵn tâm lý khi thay đổi môi trường sống và rằng mọi thứ sẽ không dễ chịu như tại xứ sương mù nhưng khi trực tiếp trải nghiệm vẫn làm tài năng trẻ này sửng sốt.
 Mại dâm ở Brazil không bị cấm.
Theo đó nhiều đồng đội của Burkett thường xuyên quan hệ tình dục với các cô gái ngay trên xe bus. Đó có thể là bạn gái nhưng cũng có thể những ả gà móng đỏ chuyên "buôn hoa bán phấn". Được biết tại xứ Samba các hoạt động mại dâm không bị cấm đoán và được xem là ngành kinh doanh mang lại doanh thu siêu khủng. Do đó những người có nhu cầu nói chung và các cầu thủ nói riêng có thể tìm cho mình “món hàng” tình dục này ở bất cứ nơi nào một cách dễ dàng.
Những phụ nữ có bằng Đại học, thậm chí cao hơn, kiếm sống bằng nghề bán thân không phải chuyện hiếm tại các thành phố lớn của Brazil. Thế mới có chuyện gái mại dâm ở Brazil được gọi là công nhân tình dục. Burkett cho biết, anh và 31 đồng đội bị xếp trong một khu nhà chật chội, bẩn thỉu với chế độ dinh dưỡng nghèo nàn chỉ có gạo và đậu.
Không thể chịu đựng nổi nên sau một mùa giải chơi cho Sorriso Esporte, Burkett đã nhanh chóng khăn gói về quê hương chơi cho CLB Stamford. Tại World Cup 2014, với mục tiêu lên ngôi vô địch nhưng các tuyển thủ áo vàng xanh cũng không hề bị ông thầy Luiz Felipe Scolari vẫn không hề ban bố lệnh cấm sex với các học trò, thậm chí chiến lược gia 65 tuổi còn cho rằng chuyện ấy hợp lý sẽ giúp toàn đội thi đấu thăng hoa.

Tin nổi bật