Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thương hiệu "1900 Hair" kinh doanh trên những lĩnh vực nào?

  • Bảo An
(DS&PL) -

1900 Hair Salon là địa điểm làm tóc không mấy xa lạ với các tín đồ làm đẹp, ngoài ra thương hiệu này còn biết đến trong lĩnh vực đào tạo ngành nghề tạo mẫu tóc.

1900 Hair Salon - Trải nghiệm dịch vụ làm tóc

Trong thời gian gần đây, cái tên 1900 Hair Salon được nhiều người nhắc đến là một cơ sở làm đẹp chuyên về chăm sóc, tư vấn tạo mẫu tóc khá lớn với nhiều cơ sở làm đẹp ở Hà Nội và TP.HCM. Không ít khách hàng đã đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, uy tín và giá cả sau khi trải nghiệm tại salon tóc này. 

Trụ sở của 1900 Hair Salon ở Hà Nội.

1900 Hair Salon được sáng lập và điều hành bởi nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Văn Chiến (Chiến Nguyễn) cùng những người bạn đồng hành. 

Trên trang website 1900 Hair Salon có rất nhiều thông tin quảng cáo về các dịch vụ chăm sóc, tạo mẫu tóc tại đây như: Dịch vụ cắt tóc, uốn, nhuộm... đều được các chuyên gia hàng đầu tư vấn; các nhân viên tư vấn, chuyên viên kỹ thuật có trên 3 năm kinh nghiệm trong nghề, tất cả đều có chứng chỉ của các học viện tóc hàng đầu; luôn cập nhật xu hướng mới theo yêu cầu khách hàng; cam kết luôn luôn mang đến trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng... 

Cơ sở vật chất khang trang của 1900 Hair Salon

Cơ sở vật chất của 1900 Hair Salon được đánh giá là khá khang trang, khi sử dụng các tông màu sáng và hệ thống đèn điện chuyên nghiệp giúp không gian salon trở nên sang trọng hơn.

1900 Hair Academy

Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc tóc, thương hiệu 1900 Hair còn mở rộng hoạt động đào tạo học viên chăm sóc, tạo mẫu tóc. 1900 Hair Academy cũng được điều hành bởi CEO Chiến Nguyễn.

Hiện hoạt động đào tạo học viên được diễn ra tại trụ sở chính ở địa chỉ 71 Nguyễn Quang Hy, Đống Đa, Hà Nội. Cơ sở vật chất của 1900 Hair Academy được đầu tư bài bản và được quảng cáo là có chất lượng chuẩn quốc tế giúp cho học viên có được những đồ dùng và môi trường học tốt nhất.

CEO Chiến Nguyễn đứng lớp hướng dẫn các học viên tại 1900 Hair Academy

Đến với 1900 Hair Academy, được cam kết các học viên đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp sẽ nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như tương lai của học viên với nhiều khóa học: Hair stylist chuyên nghiệp, Hair stylist master Vip, Hair stylist master.

Cơ sở đào tạo cũng quảng cáo, đứng lớp các khóa học là giảng viên có chuyên môn cao và kinh nghiệm sẽ có khả năng truyền đạt kiến thức và kỹ năng một cách dễ hiểu, giúp học viên hiểu sâu về ngành nghề tóc và phát triển kỹ năng một cách toàn diện, từ đó tăng giá trị của khóa học. Giúp học viên học được những kỹ thuật và phương pháp áp dụng trong thực tế công việc, từ đó tăng cơ hội nghề nghiệp và thu nhập sau khi tốt nghiệp.

Học viên tốt nghiệp các khóa đào tạo tại 1900 Hair.

Các học viên tốt nghiệp từ 1900 Hair Academy được cam kết sẽ nhận bằng cấp và chứng chỉ được công nhận rộng rãi trong ngành. Ngoài ra, cơ sở cũng định hướng với đội ngũ giảng viên có mạng lưới liên kết và kinh nghiệm trong ngành có thể giúp học viên sau khi ra nghề tiếp cận và giới thiệu cho họ các cơ hội việc làm sau khi ra nghề.

Về chi phí các khóa học dao động từ 10.000.000 – 70.000.000 tùy thuộc vào nội dung khóa học và khởi điểm của học viên. Hiện nay, khóa học nghề tóc được chia thành nhiều cấp độ khó khác nhau để phù hợp với nhu cầu chung của học viên.

Tin nổi bật