Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ông chủ 1900 Hair Salon là ai?

  • Bảo An
(DS&PL) -

Thương hiệu 1900 Hair Salon không còn lạ lẫm với các tín đồ làm đẹp trong lĩnh vực tạo mẫu tóc. 1900 Hair Salon đã tạo dựng hình ảnh và có sức ảnh hưởng đến giới trẻ

Thương hiệu 1900 Hair Salon ra mắt từ năm 2018 bởi người sáng lập là nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Văn Chiến (Chiến Nguyễn - SN 1991) cùng với Co-Founder Nguyễn Văn Trung. Chiễn Nguyễn vừa là CEO đồng thời là Chủ tịch Hội đồng quản trị 1900 Hair Salon. Ngày 10/4/2022, 1900 Hair Salon chính thức khai trương trụ sở chính tại địa chỉ 108 Nguyễn Hy Quang, quận Đống Đa, Hà Nội.

Thời gian qua, 1900 Hair Salon đã thực sự có những bước phát triển ấn tượng, hình ảnh của thương hiệu này xuất hiện nhiều hơn trên các nền tảng xã hội và được nhiều người biết đến hơn đặc biệt là giới trẻ. Từ một cửa hàng nhỏ, 1900 Hair Salon đã trở thành một salon tóc lớn hiện đại với đội ngũ lên tới hàng chục người, mở rộng quy mô hoạt động.

Hình ảnh CEO Nguyễn Chiến tư vấn tạo mẫu tóc cho khách hàng. Ảnh: Facebook 1900 Hair Salon 

Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn video được ekip của 1900 Hair Salon chia sẻ về các dịch vụ chăm sóc, tư vấn tạo mẫu tóc cho các khách hàng. Những đoạn video thu hút lượt tương tác rất lớn khi qua đó chị em có cơ hội được tư vấn và tìm ra mẫu tóc phù hợp với bản thân mình. 

CEO Chiến Nguyễn từng bày tỏ quan niệm của bạn thân về giá trị thương hiệu: “Giá trị cốt lõi của 1900 Hair Salon chính là sự uy tín, tỉ mỉ trong từng đường cắt, tạo kiểu. Điều tiên quyết nhất để phát triển chính là luôn hướng đến chất lượng chứ không chạy theo số lượng". 1900 Hair Salon khẳng định salon luôn tập trung vào khách hàng, đem lại trải nghiệm cắt tóc chuyên nghiệp, sang trọng, uy tín.

Không chỉ mở rộng thị trường, salon này cũng dần ghi điểm với những dịch vụ thực sự chất lượng. Và không thể phủ nhận rằng, đây cũng là một trong những điều giúp 1900 Hair Salon làm nên sự khác biệt so với phần còn lại trên thị trường. 

Bên cạnh đó, 1900 Hair Salon cũng được biết đến là một trong những salon tóc ở nước ta phát động chương trình hiến tóc cho bệnh nhân ung thư, đem lại những giá trị tinh thần lớn cho bệnh nhân ung thư. Trong thời gian gần đây, 1900 Hair Salon cũng đăng tải trên mạng xã hội nhiều đoạn video ghi lại hình ảnh các khách hàng đến salon cắt tóc và thông qua đó hiến tặng những mái tóc cho các bệnh nhân ung thư.

Mỗi khách hàng là một câu chuyện được truyền tải thu hút cộng đồng và có sức ảnh hưởng rất lớn bởi giá trị nhân văn mà nó đem lại.

Từng chia sẻ về hoạt động này, CEO Chiến Nguyễn cho biết: "Trước mình làm chương trình này ít người biết lắm. Sau càng ngày, câu chuyện này được lan tỏa, nhiều người truyền tai nhau và giờ có hẳn một cộng đồng hiến tóc cho bệnh nhân ung thư. Chương tình như một động lực thôi thúc, một sứ mệnh gắn liền với mình và mình muốn được lan tỏa nhiều hơn. Niềm hạnh phúc nhất của mình đó là mình đã góp được một phần nào đó cho xã hội. Mình thấy được cả niềm hạnh múc của cả cộng đồng, xã hội dành cho bệnh nhân K, và giúp các chiến binh K có động lực vượt qua căn bệnh quái ác".

Tin nổi bật