Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thu Trang lên tiếng bảo vệ Minh Dự, "quyết" đôi co với khán giả dù hứng chỉ trích

  • Thảo Vân
(DS&PL) -

Liệu việc bênh vực đàn em có phải là hành động đúng đắn của Thu Trang trong tình huống này? Hay đây chỉ là một cách để cô nàng thể hiện tình cảm cá nhân?

Những ngày qua, ồn ào xoay quanh chuyện Phan Đạt - chồng diễn viên Phương Lan liên tục đăng đàn, gọi tên nhiều nhân vật đình đám trong showbiz trong đó có "Minh Du, Hoang Phi, Nam Thu", một người bị tố đã dùng quyền lực dàn xếp hậu trường, chèn ép nghệ sĩ trẻ, nói xấu đồng nghiệp và tổ chức tiệc tùng "thác loạn". Mạng xã hội xôn xao trước những chia sẻ của Phan Đạt, cư dân mạng đồn đoán một trong những nhân vật được nhắc đến chính là diễn viên hài Minh Dự.

Minh Dự và vợ chồng Phan Đạt và Phương Lan khi còn thân thiết.

Giữa loạt thị phi bủa vây nam diễn viên hài Minh Dự, chiều 1/10, Thu Trang bất ngờ có loạt chia sẻ liên quan đến "đàn em".

Nữ diễn viên cũng là người được nhắc tên trực tiếp trong câu chuyện mâu thuẫn mà Phan Đạt chia sẻ. Thu Trang phản hồi đã đọc qua các bài đăng của Phan Đạt. Tuy nhiên, cô thấy sự việc này bình thường và không hiểu rõ mục đích đăng tải của nhà sản xuất là gì.

"Tôi nghĩ Dự là một diễn viên tốt, cũng không đến nỗi nào đâu. Suy cho cùng tất cả việc này đều là cá nhân, mọi người nên tự giải quyết với nhau chứ đừng đăng đàn, bởi việc này rất xấu và tôi không khuyến khích" Thu Trang bộc bạch với Meow Entertainment

 Thu Trang nhận về trỉ trích khi lên tiếng bênh vực Minh Dự.

Dù nhận được sự ủng hộ từ một số khán giả, nhưng Thu Trang vẫn phải đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng khi lên tiếng bênh vực Minh Dự. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên đã hành động quá vội vàng khi người trong cuộc vẫn chưa có bất kỳ chia sẻ rõ ràng nào.

Một số khán giả tỏ rõ sự trách móc đối với nữ diễn viên:

- Do chị có tiếng nên mới nịnh bợ .... Chứ chị quèn quèn thì dập tơi tả mà ở đó cá nhân với riêng tư .... Hội bè lũ showbiz.

- Chị cũng trong giới thà chị đừng lên tiếng vụ lùm xùm thì em sẽ ko quay xe đâu. Haiz.

- Giới xô chậu. Có chuyện gì xấu, thì kể nhau nghe thoai. Đăng lên làm chi... Cho ng ta nói.

Trước làn sóng chỉ trích dữ dội, Thu Trang đã không ngần ngại đáp trả, khiến cuộc tranh cãi trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

 Thu Trang bảo vệ quan điểm của mình.

Việc cô trả lời lại những bình luận khiến người hâm mộ cho rằng cô đang đôi co.

Trước tình hình căng thẳng hiện tại, một người hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng và khuyên Thu Trang nên giữ im lặng "Làm tốt việc của mình thôi chị Trang. Chị đừng đôi co với mọi nữa. Càng nói càng làm những người hâm mộ chị buồn thêm á. Em góp ý chân thành. Chị không thích thì cứ bỏ qua".

Thu Trang đáp lại lời nhắn nhủ từ người hâm mộ.

Trước tình hình hiện tại, Minh Dự đã quyết định khóa trang cá nhân để tránh những ảnh hưởng không mong muốn. Nam diễn viên cho biết đang cùng ê-kíp làm việc để đưa ra thông tin chính xác nhất, theo Saostar. 

Tin nổi bật