Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xúc động và thất vọng đan xen trong concert Anh Trai Say Hi

  • Thảo Vân
(DS&PL) -

Concert Anh Trai Say Hi diễn ra tại TP.HCM đã thu hút hàng chục ngàn khán giả. Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng chú ý lại là hàng loạt ồn ào trong chương trình.

Đêm diễn hoành tráng quy tụ 30 nam ca sĩ đã tham gia chương trình Anh Trai Say Hi, bùng nổ với nhiều cảm xúc. Tuy nhiên, concert đã không kết thúc được trọn vẹn khi vướng hàng loạt ý kiến trái chiều, xoay quanh việc ekip xử lý thiếu chuyên nghiệp, cùng những phát ngôn "không phù hợp" trong đêm diễn

Ekip xử lý thiếu chuyên nghiệp

Ít giờ trước khi concert diễn ra, nhiều fan đã nhận ra poster concert Anh Trai Say Hi, được treo ở ngay địa điểm tổ chức show thiếu hẳn 1 nghệ sĩ - Công Dương. Sự cố khiến khán giả, đặc biệt là người hâm mộ Công Dương vô cùng bất bình. Hình ảnh đã  nhanh chóng bị lan truyền trên các trang mạng xã hội. Đáng chú ý, trong 1 bài đăng của fan trên Threads, Công Dương vào để lại bình luận với icon rung rưng nước mắt khiến người hâm mộ càng thêm xót xa. 

 Bình luận của Công Dương khiến người hâm mộ không khỏi thương cảm.

Để “chữa cháy”, ê-kíp sản xuất sau đó dán thêm hình Công Dương vào tấm banner. Hình ảnh ghi lại cảnh nhân viên dán thêm hình Công Dương vào banner được chụp lại sau đó lan truyền trên mạng xã hội kéo theo rất nhiều tranh cãi. Ban tổ chức Anh Trai Say Hi bị chỉ trích gay gắt. Thiếu hẳn 1 nghệ sĩ trong dàn 30 anh trai ở trên poster là điều không thể chấp nhận.

Một số bộ phận khán giả cho rằng cách xử lý của ekip rất thiếu chuyên nghiệp, phần nào sẽ khiến anh trai Công Dương chạnh lòng khi hình của anh bị mọi người bỏ quên và sau đó được dán “tạm bợ” trên banner. Nhất là ngay trước thềm show diễn quan trọng - có ý nghĩa tình cảm với cả 30 anh trai và người hâm mộ. 

Tuy nhiên, một số người hâm mộ cho rằng nếu in ấn lại sẽ rất tốn thời gian, mọi người nên thông cảm cho ekip vì đây là điều không ai mong muốn.

Anh trai Negav phát ngôn gây tranh cãi

Anh trai Negav bất ngờ trở thành cái tên nóng xuất hiện trên khắp các phương tiện truyền thông những giờ qua bởi chia sẻ có phần nhạy cảm trên sân khấu.

Cụ thể trong phần giao lưu với fan, Negav nói: "Khi đứng ở đây em muốn nói chuyện với mẹ em. Mẹ ơi! mẹ thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa?". Câu nói này nhanh chóng nằm trong top tìm kiếm, nhận nhiều phản hồi tiêu cực.

Phần lớn fan của anh đang trong độ tuổi học sinh, sinh viên nên bộ phận cư dân mạng bày tỏ bức xúc khi nam rapper đưa ra phát ngôn mang tính cổ vũ hành vi bỏ học. Đông đảo bình luận "ném đá" Negav thiếu suy nghĩ, tác động xấu đến giới trẻ.

Nhận thấy việc diễn đạt và câu từ của mình chưa phù hợp khiến mọi người có phần tiêu cực nên nay trong đêm, Negav đã lên tiếng xin lỗi. Nam rapper tự nhận bản thân đã phát ngôn thiếu kiểm soát, sai ngữ cảnh dẫn đến những hiểu lầm không đáng có.

Negav xin lỗi về việc diễn đạt khiến mọi người gây ra tranh cãi.

Trong bài đăng gửi tới người hâm mộ trong nhóm kín, Negav cũng giải thích câu nói của anh xuất phát từ câu chuyện cá nhân, không có ý cổ xúy cho việc nghỉ học. "Nhưng cảm xúc khi đứng trên sân khấu có đông đúc khán giả khiến tôi bồi hồi không nói được rõ ý, chứ không phải tôi muốn "quăng miếng" đâu", nam rapper chia sẻ. 

Tuy nhiên, lời xin lỗi của Negav vẫn không làm xoa dịu dư luận. Nhiều người cho rằng nam rapper sở hữu lượng fan đông đảo, đặc biệt là khán giả trẻ. Phát ngôn của anh tại sân khấu trước hàng chục ngàn người là "không thể chấp nhận". Và cách viết bài xin lỗi "nửa Tây nửa ta" của anh trong nhóm kín khiến nhiều khán giả cảm thấy không thoải mái.

Tuy nhiên, số khác cũng tỏ ra bênh vực Negav cho rằng anh không cố tình phát ngôn gây sốc và đã có thái độ biết nhận sai. Việc nam rapper sinh năm 2001 xin lỗi bằng nửa Anh nửa Việt là bài nhắn riêng trong nhóm giữa anh và các người hâm mộ, và đây là cũng là cách anh hay nói chuyện.

MC bị nhận xét kém duyên

Trong concet, Võ Tuấn Phát và Bùi Linh Chi đảm nhận vai trò MC phần thảm xanh. Tuy nhiên, 2 người chưa kết nối được khán giả với các anh trai bởi lối dẫn có phần nhạt nhòa. Võ Tấn Phát được nhận xét quá ồn ào, thậm chí la hét ầm ỹ, trong khi Bùi Linh Chi cũng chưa đủ "nhiệt" và duyên dáng khi dẫn chương trình âm nhạc này.

Hơn cả, Võ Tấn Phát nhận về bão phận nộ vì chỉ biết la hét ồn ào. Khi đón tiếp các anh trai, Võ Tấn Phát giả vờ bị ngất trên thảm xanh để thu hút sự chú ý. Nhiều khán giả xem Võ Tấn Phát làm MC đã thể hiện sự khó chịu vì nam diễn viên ồn ào, nói chuyện theo kiểu la hét ầm ĩ. Và trong chương trình, Tấn Phát có giả vờ ngất để gây sự chú ý khi tặng bánh chúc mừng tuổi mới cho HIEUTHUHAI, chủ nhân của hit "Ngủ một mình" bày tỏ đây là sinh nhật “ồn và điếc tai nhất” từ trước đến nay.

Sau khi cộng đồng mạng nảy ra tranh cãi, Võ Tấn Phát đã lên tiếng giải thích và xin lỗi khán giả: “Phát với em Bùi Linh Chi đã cố gắng nâng tone giọng lên tối đa để giữ nhịp và tiết tấu tại hiện trường cũng như mong muốn các anh trai có phần giao lưu thoải mái nhất trước thềm biểu diễn dù biết khi theo dõi qua livestream sẽ khó tránh phần ‘chua chát’. Phát thay mặt 2 anh em gửi lời xin lỗi vì đã làm phiền đến những khán giả chưa hài lòng phần thảm đỏ của chúng tôi”, nam diễn viên bày tỏ.

Rapper Wean: "Học đại học toàn học đại"

Anh trai Wean trong video phỏng vấn "Đi xin việc" của An Trương trước đó cũng đã có phát ngôn về việc học khiến người hâm mộ lắc đầu ngao ngán không đồng tình với quan điểm của anh 

Cụ thể, khi được hỏi về sự bù trừ của mình so với những người có bằng đại học là gì, Wean Le đã chia sẻ rằng "Theo em thấy, theo kinh nghiệm của em, khi em nhìn những người bạn của em, hoặc những người em từng biết, thì phần lớn những người học đại học chỉ học đại, họ chọn đại một trường nào đó để học thôi. Em thấy nó cũng không bổ trợ gì nhiều so với một người học xong lớp 12 rồi bươn ra đời giống em. Em đã bỏ quê hương của em để vào Sài Gòn lập nghiệp và theo đuổi ước mơ của mình".

Wean Le và phát ngôn gây tranh cãi nếu không được hiểu đúng ngữ cảnh.

Phát ngôn này của Wean đã chóng thu hút nhiều luồng ý kiến trái chiều. Và cùng với phát ngôn của Negav, cộng đồng đã nảy ra nhiều ý kiến. Một số ý kiến cho rằng khán giả của Anh Trai Say Hi phần đông đều là học sinh nên việc hai anh trai phát ngôn như vậy khiến nhiều em có phần tư tưởng lệch lạc, bỏ ngỏ chuyện học hành. Nhưng một số người hâm mộ như giải oan cho câu trả lời của Wean rằng khi được đặt trong một ngữ cảnh đầy đủ, Wean Le đang cần nêu được điểm lợi thế của mình nhằm bù trừ với những ứng viên có bằng cấp đại học. Vì thế, việc anh nói rằng mình có sự bươn chải sớm, có mục tiêu sớm và dám dấn thân để theo đuổi ước mơ là hoàn toàn có thể hiểu được.

Tin nổi bật