Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thông tin mới nhất vụ phát hiện thi thể có hình xăm dạt vào bãi sông Hồng

(DS&PL) -

Sáng ngày 2/1, anh Trần Bách Hiền (anh trai nạn nhân) xác nhận thi thể nam thanh niên có hình xăm chính là em trai của mình tên Trần Bách Nh..

Sau khi thấy thông tin về việc người dân phát hiện thi thể một nam giới có hình xăm được đăng tải trên báo chí có nét tương đồng với người em trai mất tích, gia đình anh Hiền đã tức tốc đến gặp công an Hưng Yên để xác minh.

Sáng nay (2/1), trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, anh Trần Bách Hiền (anh trai nạn nhân) xác nhận thi thể nam thanh niên trên chính là em trai của mình tên Trần Bách Nh..

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, anh Trần Bách Hiền đã thông tin: “Tìm em trai mất tích, mong mọi người chia sẻ giúp gia đình mình. Em trai mình Trần Bách Nh. bỏ nhà đi từ 23h37 ngày 19/12/2018 đến nay chưa về. Em Nh. đi từ cổng chung cư Nam Đô 609 Trương Định hướng Trương Định - Bạch Mai. Em Nh. cao 158 cm, nặng 63 kg, có hình xăm trên vai phải và chữ “nothing to lose” trên cánh tay trái. Khi đi mặc áo len dài tay xanh đen sọc trắng ngang ngực, quần bò dài màu xanh và giày da màu đen”.

Thi thể nam thanh niên có hình xăm trôi dạt về bãi sông Hồng. Ảnh: Infonet

Sau khi báo chí thông tin về vụ việc phát hiện thi thể nam thanh niên đang phân hủy trên sông Hồng thuộc địa bàn huyện Văn Giang, Hưng Yên. Thấy nạn nhân có nhiều điểm tương đồng với người thân, gia đình anh Hiền đã về Hưng Yên để xác minh.

Qua đó, anh Trần Bách Hiền xác nhận, nạn nhân chính là người em trai của mình tên là Trần Bách Nh. (quê Yên Bái) hiện đang sinh sống tại Hà Nội.

Như đã đưa tin trước đó, ngày 1/1, trên bãi sông Hồng cạnh đê xã Mễ Sở (huyện Văn Giang, Hưng Yên), người dân phát hiện một thi thể đang phân hủy mạnh dạt vào bờ. Ngay khi nhận được thông tin, công an xã Mễ Sở và công an huyện Văn Giang đã có mặt ở hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo kết quả khám nghiệm ban đầu, nạn nhân là một nam giới, tuổi từ 25 đến 30, cao khoảng 1,58m, trên vai phải có hình xăm, trên tay trái có dòng chữ "nothing to lose", mặc quần bò.

Trên hộp sọ của nạn nhân có một vết nứt nghi do va chạm mạnh.

Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nguyễn Phượng (T/h)

Tin nổi bật