Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thông tin bất ngờ vụ taxi mở bung 2 cửa lao vun vút trên đường

(DS&PL) -

Chiếc xe taxi mở bung 2 cửa lao vun vút trên đường ở Thanh Hóa được cho là đang chở người bị tai nạn giao thông đi cấp cứu.

Chiếc xe taxi mở bung 2 cửa lao vun vút trên đường ở Thanh Hóa được cho là đang chở người bị tai nạn giao thông đi cấp cứu.

Liên quan đến đoạn video clip ghi lại cảnh một chiếc xe taxi mở bung 2 cửa lao vun vút trên đường, trả lời báo Vietnamnet, Thiếu tá Nguyễn Hồng Hải, Đội trưởng đội CSGT TP Thanh Hóa cho biết, bước đầu xác định chiếc xe taxi mang BKS: 36A-141.54 của Công ty TNHH Vĩnh Quang.[mecloud]hxLZ7pr6fV[/mecloud]

Theo thiếu tá Hải, thời điểm ghi lại hình ảnh chiếc xe taxi mở bung 2 cánh cửa phía sau là từ đoạn đường mới đại lộ Đông- Tây đi xuống nút giao với Đại lộ Võ Nguyên Giáp và đang chở người bị tai nạn giao thông đi BV Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu. Hiện phía CSGT đang cho xác minh cụ thể để có hướng xử lý theo quy định.

Taxi mở bung 2 cửa lao vun vút trên đường. Ảnh: Báo Tri Thức Trực Tuyến

Trước đó, báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, những ngày qua trên mạng xã hội lan truyền đoạn video dài khoảng 10 giây ghi lại cảnh một chiếc xe taxi biển số Thanh Hóa chạy trên đường với tốc độ cao, đặc biệt 2 cánh cửa sau mở bung. Sự việc được cho là xảy ra vào ngày 13/5, trên tuyến đường Đại lộ Đông- Tây, TP Thanh Hóa. Theo nội dung đoạn video, trong khi chiếc xe taxi chạy với tốc độ cao, thì từ trong ô tô này, một bàn tay người thò ra để giữa cánh cửa bên trái.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội, đã khiến nhiều người xem phản ứng và cho rằng hành động của tài xế gây nguy hiểm cho người và các phương tiện khác.

Sau đó, CSGT tỉnh Thanh Hóa đã vào cuộc xác minh, truy tìm chiếc xe taxi trong đoạn video.

Tổng hợp

Tin nổi bật