Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thống kê khiến Argentina lo sốt vó trước trận đấu với Thụy Sỹ

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Trong 10 trận đấu với các đại diện châu Âu, Argentina chỉ giành được ba trận thắng còn lại hòa bốn và thua ba... đó là thống kê trận Argentina đấu với Thụy Sỹ.

(ĐSPL) – Trong 10 trận đấu với các đại diện châu Âu, Argentina chỉ giành được ba trận thắng còn lại hòa bốn và thua ba trận... đó là thống kê nổi bật trước trận Argentina đấu với Thụy Sỹ.
Trước cuộc đối đầu ở vòng 1/8 World Cup 2014, Thụy Sỹ và Argentina đã gặp nhau cả thảy 6 lần và đội bóng xứ Tango đều giành chiến thắng.
Trong khuôn khổ giải vô địch thế giới, Thụy Sỹ và Argentina mới gặp nhau một lần tại World Cup 1966. Ở Trận đấu đó đại diện Nam Mỹ đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0.
 Argentina đấu với Thụy Sỹ, Messi nào sáng hơn?
Tại các kỳ World Cup trong lịch sử, Argentina đã ba lần liên tiếp gần đây vượt qua vòng đấu loại trực tiếp, khi loại đội tuyển Anh bằng loạt sút phạt luân lưu năm 1998 và loại Mexico trong các năm 2006 và 2010.
Trong số 6 lần lọt vào vòng đấu loại trực tiếp, Argentina chỉ một lần duy nhất bị loại. Đó là trận thua trước Romania năm 1994 trên đất Mỹ.
Trong 10 trận đấu với các đại diện châu Âu, Argentina chỉ thắng ba trận thắng còn lại hòa bốn và thua ba.
Tại hai kỳ World Cup gần đây, đội tuyển Thụy Sỹ bị loại khỏi vòng 1/8, trước Tây Ban Nha năm 1994 và trước Ukraine năm 2006.
Thụy Sỹ giữ sạch lưới 7/10 trận gần đây tại các kỳ World Cup.
Thành tích đối đầu của Thụy Sỹ với các đội bóng Nam Mỹ tại các kỳ World Cup cực kém khi chỉ thắng một trận thắng trong số sáu trận. Chiến thắng duy nhất là trước Ecuador.
Tịt ngòi bảy trận liên tiếp tại kỳ World Cup trước, Lionel Messi đã ghi được bốn bàn trong ba trận liên tiếp tại vòng bảng của Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh lần thứ 20 trong lịch sử.
Hat-trick mà tiền vệ Xherdan Shaqiri lập được trong chiến thắng 3-0 của Thụy Sỹ trước Honduras là lần thứ 50 một cầu thủ ghi được 3 bàn thắng trong lịch sử các kỳ World Cup.
Bốn trong số bảy bàn thắng của Argentina tại World Cup 2014 đến từ khu vực ngoài vòng cấm địa, điều đó cho thấy khả năng sút xa của đội bóng Nam Mỹ.
Với 65\% thời lượng kiểm soát bóng trung bình tại World Cup 2014, Argentina đang có tỷ lệ cầm bóng tỷ lệ cao nhất của đoàn quân xứ Tango kể từ năm 1966 đến nay.
 
 

Tin nổi bật