Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thời điểm lý tưởng để du lịch Hàn Quốc trong năm

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Hàn Quốc, với bốn mùa rõ rệt và phong cảnh tuyệt đẹp, là điểm đến hấp dẫn cho bất kỳ du khách nào. Dưới đây là những tháng được xem là đẹp nhất để du lịch Hàn Quốc.

Hàn Quốc là quốc gia nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và văn hóa độc đáo, luôn là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách. Tuy nhiên, để có một chuyến du lịch Hàn Quốc trọn vẹn và thú vị, việc lựa chọn thời điểm thích hợp là vô cùng quan trọng. Dưới đây là những tháng được xem là đẹp nhất để du lịch Hàn Quốc.

Tháng 4 - Mùa Hoa Anh Đào

Thời điểm lý tưởng để du lịch Hàn Quốc trong năm.

Tháng 4 là thời điểm lý tưởng để du lịch Hàn Quốc bởi đây là mùa hoa anh đào nở rộ. Cảnh sắc hoa anh đào phủ kín khắp các công viên và đường phố, tạo nên một khung cảnh lãng mạn và đầy màu sắc. Những địa điểm nổi tiếng để ngắm hoa anh đào bao gồm Jinhae, đảo Jeju, và công viên Yeouido ở Seoul.

Tháng 5 - Mùa Xuân Tràn Ngập Sức Sống

Thời điểm lý tưởng để du lịch Hàn Quốc trong năm.

Tháng 5 tiếp tục mang đến những ngày xuân tươi đẹp với thời tiết ấm áp và dễ chịu. Đây cũng là lúc các loài hoa khác như hoa tulip, hoa cải dầu nở rộ, biến Hàn Quốc thành một bức tranh đa sắc màu. Tháng 5 cũng là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội, sự kiện văn hóa hấp dẫn như Lễ hội Làng Văn hóa Namhae và Lễ hội Hoa Dã Quỳ ở Gyeongju.

Tháng 10 - Mùa Thu Lá Vàng

Thời điểm lý tưởng để du lịch Hàn Quốc trong năm.

Nếu bạn yêu thích khung cảnh lá vàng rực rỡ, tháng 10 là thời điểm tuyệt vời để du lịch Hàn Quốc. Mùa thu ở Hàn Quốc với những rừng cây chuyển màu vàng, cam, đỏ tạo nên cảnh sắc vô cùng lãng mạn và huyền ảo. Những điểm đến như công viên quốc gia Seoraksan, Nami Island, và công viên quốc gia Naejangsan là những nơi lý tưởng để thưởng thức mùa thu.

Tháng 12 - Mùa Đông Tuyết Trắng

Thời điểm lý tưởng để du lịch Hàn Quốc trong năm.

Tháng 12 đánh dấu sự bắt đầu của mùa đông tại Hàn Quốc, với những cơn tuyết trắng phủ kín mọi nơi. Đây là thời điểm tuyệt vời để trải nghiệm các hoạt động thể thao mùa đông như trượt tuyết, trượt băng, và thưởng thức các lễ hội mùa đông. Những địa điểm nổi tiếng để tận hưởng mùa đông gồm có khu trượt tuyết Alpensia, Vivaldi Park và công viên giải trí Everland.

Mỗi mùa trong năm đều mang đến cho Hàn Quốc những nét đẹp riêng, từ sắc hoa anh đào mùa xuân, màu lá thu quyến rũ đến tuyết trắng mùa đông. Việc chọn tháng nào để du lịch Hàn Quốc phụ thuộc vào sở thích và mong muốn trải nghiệm của từng du khách. Hãy lên kế hoạch và chọn thời điểm phù hợp để có một chuyến du lịch Hàn Quốc đầy kỷ niệm đáng nhớ.

Chúc bạn có một chuyến du lịch Hàn Quốc tuyệt vời và đầy thú vị!

Tin nổi bật