Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thiếu tá công an đột tử sau trực lũ: Xót xa nỗi đau của người vợ và 2 con thơ

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Thiếu tá Trần Đông, Trưởng công an xã Vận Hội (huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) trở về cơ quan sau khi thực hiện nhiệm vụ phòng chống lũ lụt thì không may đột tử.

Đại tá Lê Thị Thanh Hằng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái thông tin trên VTC News, Thiếu tá Trần Đông đột tử tại phòng làm việc lúc 10h ngày 15/9, khi vừa hoàn thành nhiệm vụ chống lũ và khắc phục hậu quả bão số 3.

23 năm công tác trong lực lượng công an nhân dân, với gần 15 năm tuổi Đảng, Thiếu tá Trần Đông luôn thể hiện phẩm chất đạo đức của người cán bộ công an nhân dân, có bản lĩnh chính trị vững vàng, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc, với ngành công an và với nhân dân; có lối sống trong sạch, lành mạnh, giản dị, đoàn kết với đồng chí, đồng đội, tận tụy với công việc, hết lòng phục vụ Tổ quốc, phụng sự nhân dân; được đồng đội và nhân dân quý mến, trân trọng.

Thiếu tá Trần Đông trong một buổi triển khai nhiệm vụ. (Ảnh: Báo Yên Bái)

Thiếu tá Trần Đông về cõi vĩnh hằng ở tuổi 39 - cái tuổi còn đang sung sức với nhiều ước mơ, dự định chưa thành hiện thực, để lại nỗi đau vô cùng tận cho người vợ hiền và 2 con nhỏ (một cháu học lớp 5 và một cháu 3 tuổi).

Thiếu tá Trần Đông chưa có nhà riêng, cả nhà đang ở cùng gia đình bên vợ trên đường Thanh Niên, thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên. Thời điểm này, con phố nơi gia đình anh ở vẫn đang trong tình trạng ngập lụt, không điện, không nước, cơ quan không thể đưa Thiếu tá Đông về đây để làm thủ tục an táng. Đơn vị quyết định đưa thi thể Thiếu tá Đông về gia đình bố mẹ đẻ tại xã Hưng Khánh, huyện Trấn Yên.

"Điều đáng buồn là bố đẻ Thiếu tá Trần Đông cũng vừa mất được 69 ngày”, Đại tá Lê Thị Thanh Hằng thông tin thêm trên VTC News.

Bên linh cữ chồng mình, tiếng nức nở của chị Lê Thị Cẩm Vân và 2 đứa con thơ đã làm hàng trăm người thăm viếng không cầm được nước mắt.

Đại tá Lê Thị Thanh Hằng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái cho biết trên báo Yên Bái: Sự việc Thiếu tá Trần Đông đột tử tại trụ sở Công an xã khi vừa hoàn thành nhiệm vụ chống lũ và khắc phục hậu quả bão số 3, Công an tỉnh Yên Bái sẽ có báo cáo và xin ý kiến của Bộ Công an để có phương án phù hợp xem xét Thiếu tá Đông có thuộc trường hợp được phong quân hàm và đề xuất là liệt sĩ hay không vì đây không phải trường hợp hy sinh khi làm nhiệm vụ.

Tin nổi bật