Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thái Nguyên: Cháu bé 5 tuổi bị nước lũ cuốn trôi

  • Nguyễn Lâm
(DS&PL) -

Trên đường về, hai bà cháu bị trượt chân rơi xuống suối. Bà S. bám được vào bờ ruộng thoát được, còn cháu K. bị nước cuốn trôi, hiện chưa tìm thấy.

Ngày 8/9, Thông tin từ Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) huyện Đồng Hỷm tỉnh Thái Nguyên, do ảnh hưởng của bão số 3 (Yagi) trên địa bàn huyện Đồng Hỷ có mưa vừa, mưa to và gió trên diện rộng. Nước tại các sông, suối, ngầm tràn dâng cao.

Khoảng 8h ngày 8/9, tại xóm Khe Mong, xã Văn Lăng, bà T.T.S (sinh năm 1968) và cháu H.G.K (sinh năm 2019) cùng trú tại xóm Khe Mong, đi ra quán mua đồ dùng.

Lực lượng chức năng tích cực tìm kiếm cháu bé bị nước lũ cuốn trôi

Khi nước dâng cao, lực lượng chức năng đã đặt biển cấm, không cho người và phương tiện đi qua. Khi về nhà, bà T.T.S và cháu H.G.K đã về qua đoạn bờ ruộng gần nhà, hai bà cháu bị trượt chân rơi xuống suối; bà T.T.S bám được vào bờ ruộng thoát được, còn cháu H.G.K bị nước cuốn trôi, hiện chưa tìm thấy.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo UBND huyện Đồng Hỷ đã trực tiếp có mặt tại hiện trường để chỉ huy công tác tìm kiếm cứu nạn.

Tại hiện trường, lãnh đạo huyện đã chỉ đạo huy động tổng hợp các lực lượng khẩn trương khoanh vùng, tích cực tìm kiếm nạn nhân; đồng thời đảm bảo an toàn trong công tác cứu nạn, cứu hộ.

Lãnh đạo huyện cũng đã trực tiếp thăm hỏi và chỉ đạo các cơ quan, đơn vị hỗ trợ, giúp đỡ gia đình nạn nhân; tiếp tục chỉ đạo các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương tăng cường bố trí lực lượng trực tại các điểm ngầm tràn, cầu tràn trên địa bàn và tuyên truyền cảnh báo cho người dân để đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản Nhân dân.

Tin nổi bật