Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tạm thời cho nghỉ việc 2 diễn viên Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam sau vụ đánh ghen trước khách sạn

  • Thục Hiền
(DS&PL) -

Lãnh đạo Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam đã chính thức có phản hồi về vụ việc ồn ào liên quan 2 diễn viên của đơn vị này bị tố ngoại tình, đánh ghen trước cửa một khách sạn.

Tối 30/10, mạng xã hội lan truyền đoạn video đánh ghen ầm ĩ trước cửa một khách sạn tại Hạ Long. Trong video, người phụ nữ tên T.D. liên tục mắng nhiếc, sau đó tát liên tiếp vào mặt chồng - tên Đ.V.T..

Chị T.D. cho rằng chồng mình ngoại tình với nữ đồng nghiệp tên N.T.L.(SN 2002) tại Nhà hát nghệ thuật đương đại Việt Nam suốt hai năm qua, báo Tiền Phong dẫn tin.

Hình ảnh chị T.D tát thẳng mặt chồng khi bắt quả tang người này ngoại tình. Ảnh: Tri thức và Cuộc sống

Clip đánh ghen được chính chị T.D. chia sẻ trên trang cá nhân, hút hơn 60.000 lượt thích, bình luận. Nhiều người tỏ ra đồng cảm và khuyên chị ly hôn.

Sau khi đoạn video đánh ghen được lan truyền nhanh chóng mặt trên mạng xã hội, bà Nguyễn Thị Quỳnh Trang, Giám đốc Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam cho biết Nhà hát đã tạm thời cho hai diễn viên tên T. và L. nghỉ việc để giải quyết ổn thỏa chuyện cá nhân.

Các quyết định sau đó của Nhà hát sẽ dựa trên quy trình làm việc cụ thể, với đầy đủ bằng chứng, lý lẽ liên quan đến vụ việc.

"Nhà hát đã tạm thời cho 2 bạn nghỉ việc một thời gian để các bạn xử lý việc riêng của các bạn. Bởi vì, nếu cho nghỉ hẳn việc thì cũng phải có quy trình, có đầy đủ chứng cứ và lý lẽ" Phụ nữ số dẫn lời bà Quỳnh Trang.

Được biết, chị T.D. và chồng từng có thời gian hạnh phúc. Những khoảnh khắc ngọt ngào này từng được chị T.D. chia sẻ trên trang cá nhân.

Hiện tại, bài viết tố chồng ngoại tình với nữ đồng nghiệp của chị T.D vẫn đang nhận được sự quan tâm và chia sẻ trên mạng xã hội.

Thục Hiền (T/h)

Tin nổi bật