Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tạm giữ "yêu râu xanh" đưa bé gái 14 tuổi về nhà quan hệ tình dục ở Bắc Giang

  • Khánh Ngân
(DS&PL) -

Lợi dụng thời điểm ở nhà không có người, nam thanh niên 22 tuổi ở Bắc Giang đưa bé gái 14 tuổi về nhà mình và quan hệ tình dục.

Ngày 6/9, Công an tỉnh Bắc Giang thông tin, Công an thị xã Việt Yên đang tạm giữ hình sự H.T.A (SN 2002, trú tại TDP Đạo Ngạn 1, phường Quang Châu, thị xã Việt Yên, Bắc Giang) để điều tra hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Trước đó, ngày 1/9, Công an thị xã Việt Yên nhận được đơn trình báo của chị N.T.T (SN 1985, trú tại TDP Cẩm Y, thị trấn Đồi Ngô, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) về việc con gái chị N.T.T là L.T.T.L (SN 23/8/2010) nghi vấn bị H.T.A có hành vi quan hệ tình dục với cháu L. ngày 30/8 tại nhà ở của H.T.A.

Đối tượng H.T.A.

Sau khi tiếp nhận, Công an thị xã Việt Yên đã tiến hành điều tra, xác minh. Cùng ngày đã điều tra làm rõ và vận động đối tượng H.T.A đầu thú về hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”. 

Tại cơ quan điều tra, H.T.A đã khai nhận qua mạng xã hội Facebook, H.T.A kết bạn làm quen với cháu L.T.T.L.  Đến khoảng 20h ngày 30/8, H.T.A điều khiển xe mô tô nhãn hiệu Honda Wave, màu trắng, chưa có biển số đi từ nhà ở của mình tại TDP Đạo Ngạn 1, phường Quang Châu đến TDP Cẩm Y, thị trấn Đồi Ngô, huyện Lục Nam gặp L.T.T.L. Sau đó,  H.T.A đưa L.T.T.L về nhà của mình và quan hệ tình dục. 

Hiện, Công an thị xã đang tạm giữ hình sự H.T.A để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Qua vụ việc, Công an thị xã Việt Yên khuyến cáo, các hành vi quan hệ tình dục đối với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, dù được sự đồng ý của bị hại nhưng vẫn phạm vào tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” quy định tại Điều 135, Bộ Luật hình sự. Người phạm tội này có thể đối diện với mức phạt cao nhất lên đến 15 năm tù.

Tin nổi bật