Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tài xế cố tình cản đường xe chở bệnh nhân nguy kịch về gặp gia đình lần cuối

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Chiếc xe đỗ ngang đường trái phép đã khiến chàng trai 18 tuổi mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối lỡ mất cơ hội gặp lại gia đình lần cuối.

Cộng đồng mạng Đài Loan (Trung Quốc) phẫn nộ trước sự việc xe cấp cứu chở chàng trai 18 tuổi mắc ung thư giai đoạn cuối về nhà lần cuối bị cản đường bởi một chiếc xe đỗ trái phép. Cơ hội đoàn tụ với gia đình trong những phút cuối đời của chàng trai trẻ đã bị tước đi một cách đau lòng.

Một tài khoản Facebook, người thân của chàng trai trẻ mắc ung thư giai đoạn cuối, đã chia sẻ câu chuyện đau lòng về việc xe cấp cứu đưa anh về nhà đoàn tụ với gia đình bị cản trở bởi một chiếc SUV đỗ trái phép. Trong khi chàng trai đang yếu dần, tài xế SUV vẫn ngoan cố không nhường đường, bất chấp tiếng còi báo động khẩn cấp, khiến xe cấp cứu không thể di chuyển và gây nguy hiểm đến tính mạng bệnh nhân.

Chàng trai đã bỏ lỡ cơ hội cuối cùng được gặp người thân sau khi xe cứu thương chở anh về nhà bị một chiếc ô tô chặn lại. Ảnh: SCMP composite

Theo SCMP, chàng trai trẻ đáng thương đã không qua khỏi trước khi kịp về đến nhà, để lại nỗi đau xót không nguôi cho gia đình. Trong nỗ lực tìm kiếm công lý, gia đình đã chia sẻ đoạn video ghi lại sự việc đau lòng, đồng thời kêu gọi cộng đồng giúp đỡ truy tìm danh tính tài xế xe SUV vô tâm.

Gia đình chàng trai trẻ mong muốn tài xế SUV sẽ đến lễ tưởng niệm để bày tỏ sự hối lỗi và xin sự tha thứ. Cảnh sát đang điều tra vụ việc và cho biết tài xế có thể đối mặt với mức phạt 110 USD và bị thu hồi giấy phép lái xe nếu bị kết tội không nhường đường cho xe cấp cứu.

Vụ việc đã gây ra làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội, nhiều người lên án gay gắt hành vi của tài xế SUV. Một người dùng Facebook bức xúc: "Hành động của tài xế đã cản trở nỗ lực cứu chữa của bác sĩ và tước đi mong ước cuối cùng của người bệnh. Chỉ phạt tiền là không đủ, cần phải có hình phạt nặng hơn và bồi thường tổn thất tinh thần cho gia đình nạn nhân."

Một người khác chia sẻ: "Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, việc không nhường đường cho xe cấp cứu là hành vi coi thường mạng sống của người khác, không thể chấp nhận được."

Tin nổi bật