Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Style sao Việt tuần qua: Thanh Hằng sành điệu với đồ đen trắng

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Hãy cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những bộ cánh dạo phố đẹp và ấn tượng nhất của các sao Việt trong tuần qua.rn

(ĐSPL) - Hãy cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những bộ cánh dạo phố đẹp và ấn tượng nhất của các sao Việt trong tuần qua.

Siêu mẫu Thanh Hằng sành điệu với style trắng-đen.
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà trẻ trung với set đồ được mix rất cá tính và hoàn toàn hợp "mốt" với áo in slogan cùng quần vải baggy. Giày cut-out cũng đang được giới trẻ yêu thích.

Có lúc cô lại xuống phố với bộ đầm điệu đà, tôn lên đường cong 3 vòng gợi cảm.

Ca sĩ Tóc Tiên cực "ngầu" với set đồ không thể hoàn hảo hơn. Tông trắng -xanh dương làm chủ đạo.
Thủy Tiên gợi cảm ngây ngất với chiếc áo trắng sexy và chân váy đỏ nổi bật.

Ca sĩ Yến Trang đơn giản với áo phông oversize màu trắng mix cùng chân váy bút chì xanh lá. Đôi giày thể thảo giúp set đồ trở lên khỏe khắn hơn.

Cô em Yến Nhi cũng chọn style khỏe khoắn khi xuống phố.
Nhưng có lúc lại nữ tính hơn với áo sơmi croptop cùng chân váy loe.
"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh luôn xinh đẹp dịu dàng mỗi lần xuất hiện. Chiếc đầm chấm bi với kiểu dáng trẻ trung này giúp người mặc khoe được đôi chân thon dài và che được khuyết điểm vòng 2.

Ca sĩ Minh Hằng trẻ trung, xinh đẹp với set đồ white-on-white dạng lưới. Chiếc áo croptop được in slogan làm điểm nhấn thú vị cho bộ đồ.

Không sexy như khi xuất hiện tại các event, ở ngoài đời thường, Khánh My có phong cách ăn mặc năng động, trẻ trung. Cô mix áo thun trắng cùng quần skinny trắng - đen và xách túi, đeo mắt kính hàng hiệu.
Á hậu Trà Giang lúc thì chọn cho mình phong cách cá tính, trẻ trung với đôi giày thiết kế tinh nghịch, lúc lại dịu dàng, nữ tính với set đồ D&G "hao hao" Ngọc Trinh.

Angela Phương Trinh nhí nhảnh xuống phố với áo ánh kim cùng chân váy trắng.

Trúc Diễm nữ tính với chiếc váy trắng đơn giản.

Vẫn style điệu đà nhưng sẽ trẻ trung hơn trong bộ đồ áo 2 dây trắng mix cùng quần jean lửng màu tím nhạt và giày búp bê trắng năng động.

Tin nổi bật