Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sốt vé xem Công Phượng đá V-League

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Ban tổ chức vừa bán vé trận đấu mở màn V-League giữa HAGL - Sanna Khánh Hòa. Khán giả Gia Lai đã xếp hàng dài để mua vé xem Công Phượng và lứa cầu thủ U19.

(ĐSPL) - Chiều ngày 3/1, ban tổ chức đã bán vé trận đấu mở màn V-League giữa HAGL - Sanna Khánh Hòa. Khán giả Gia Lai đã xếp hàng dài để mua vé xem Công Phượng và lứa cầu thủ U19 đá V-League.

Người hâm mộ đến xếp hàng mua vé xem trận mở màn V-League của đội HAGL

Theo kế hoạch 14h ngày 3/11, ban tổ chức bán vé tại các quầy xung quanh sân vận động Pleiku (Gia Lai), nhưng trước đó cả tiếng đồng hồ khán giả đã xếp hàng dài. Ai cũng muốn mua được 1 vé để chiều mai xem các “gà nòi” của bầu Đức thi đấu trên sân nhà.

Công tác an ninh được tăng cường tại các quầy vé. Mặc dù, có rất đông khán giả đến mua vé nhưng buổi bán vé đã diễn ra thuận lợi. Những ai nhanh chân mới có thể mua cho mình được tấm vé xem trận ngày mai. Chỉ trong vòng mấy tiếng đồng hồ vé gần như đã được bán hết. Vé được bán ra với các các mệnh giá là 80.000 đồng, 60.000 đồng, 40.000 đồng và 30.000 đồng.

Ngoài tấm vé, áo đấu cũng được bán chạy

Được biết, không chỉ vé bán gần hết mà áo đấu cũng sốt. Với mỗi chiếc áo mang tên Công Phượng, Xuân Trường hay Tuấn Anh kèm chữ ký, với giá bán ra là 200.000 đồng cũng được bán sạch trong chiều nay.

Tin nổi bật