Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Song Hye Kyo khởi kiện vì bị tung tin đồn làm "gái bao"

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Sự nổi tiếng gia tăng chóng mặt nhờ "Hậu duệ Mặt Trời", cùng với đó là cả những rắc rối đeo bám lấy Song Hye Kyo.

(ĐSPL) - Sự nổi tiếng gia tăng chóng mặt nhờ "Hậu duệ Mặt Trời", cùng với đó là cả những rắc rối đeo bám lấy Song Hye Kyo.

Bộ phim truyền hình "Hậu duệ Mặt Trời" do Song Hye Kyo và Song Joong Ki đảm nhận vai chính đang tạo được tiếng vang lớn trên nhiều nước Châu Á.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki trong "Hậu duệ Mặt Trời".

Phim dự kiến sẽ được xuất khẩu sang nhiều quốc gia trong tương lai. Quyền quốc gia được bán ra bao gồm 27 nước: Trung Quốc, Nhật Bản, Anh, Pháp, Ý, Đức, Romania, Thụy Điển, Tây Ban Nha, Ba Lan, Bỉ, Hà Lan, Nga, Áo, Phần Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ả Rập Xê Út, UAE, Iran, Đài Loan, Hồng Kông, Philippines, Myanmar, Việt Nam, Campuchia, Hoa Kỳ và Singapore.

Vốn là "ngọc nữ không tuổi" được yêu mến của điện ảnh Hàn, sau thành công của "Hậu duê Mặt Trời" danh tiếng và giá trị thương mại của Song Hye Kyo lại càng tăng cao hơn nữa. Tuy nhiên, cũng chính vì vậy mà nhiều rắc rối và những tin đồn thất thiệt cũng kéo đến với cô.

Song Hye Kyo sẽ nhờ pháp luật can thiệp xử lý những kẻ tung tin đồn thất thiệt.

Thời gian gần đây, rộ lên hai tin đồn gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh và danh dự của Song Hye Kyo, đó là việc nữ diễn viên hẹn hò với bạn diễn "Hậu duệ Mặt Trời" - Song Joong Ki và cô được một đại gia đứng phía sau "bao dưỡng".

Đối với tin đồn hẹn hò, Song Hye Kyo chọn cách cho qua vì theo cô đây chỉ là phản ứng tất yếu bị fan của bộ phim làm quá lên vì quá yêu mến hai nhân vật trong phim. Tuy nhiên, về tin đồn cô là gái bao thì Song Hye Kyo quyết định nhờ tới sự can thiệp của pháp luật.

"Tin đồn hẹn hò chẳng đáng được nhắc tới, hai người chỉ là tiền bối - hậu bối thân thiết, có lẽ người hâm mộ bởi quá yêu mến bộ phim nên mới thổi phồng lên như vậy" - UAA, công ty quản lý của Song Hye Kyo chính thức trả lời truyền thông.

Về tin đồn có đại gia chống lưng, công ty này cho hay nữ diễn viên sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp, điều đáng chú ý là hồi năm 2013 những tin đồn dạng này nhằm vào Song Hye Kyo cũng đã được tung ra và bây giờ lại bắt đầu nổi lên với nội dung y hệt.

Vào thời điểm đó, bên khởi tố xác nhận: “Theo kết quả điều tra, tin đồn kia hoàn toàn sai sự thật. Song Hye Kyo chưa từng gặp gỡ riêng giám đốc của công ty nào hết. Hơn nữa, chẳng có bằng chứng nào cho thấy cô ấy nắm giữ cổ phiếu của công ty nào”.

Sau đó, 24 người trong số họ bị buộc tội và khởi tố vì lan truyền thông tin sai lệch và xúc phạm danh dự người khác.

Lần này, phía Song Hye Kyo cũng ngay lập tức có động thái xử lý quyết liệt đối với tin đồn thất thiệt.

"Những thông tin này hoàn toàn là bịa đặt, sai sự thật. Dù đã 3 năm nhưng không hiểu vì sao những tin đồn dạng này vẫn tiếp tục được tung ra. Chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý thích đáng" - phía Song Hye Kyo khẳng định.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]WGPhebZDNz[/mecloud]

Tin nổi bật