Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Son Heung Min lên tiếng sau khi “sút bay” vé tham dự Cúp C1 của Tottenham

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Sau pha bỏ lỡ khó tin ở trận Tottenham 0-2 Man City, Son Heung Min đã lên tiếng phân trần.

Man City đã giành chiến thắng 2-0 trước Tottenham để lên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League và giành quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch, khi mùa bóng chỉ còn 1 trận nữa là kết thúc. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cơ hội đến đấu trường Champions League của Tottenham đã dừng lại.

Son Heung Min và HLV Postecoglou

Tuy nhiên, diễn biến trận đấu có thể đã khác đi, nếu Son Heung Min đánh bại thủ môn Stefan Ortega trong tình huống đối mặt. Cũng khá dễ hiểu khi một số người hâm mộ Tottenham và Arsenal đã có những lời chỉ trích đến Son.

Đáng chú ý đội trưởng Tottenham đã bị “nguyên rủa”, cho rằng anh cố tình không chịu ghi bàn vào lưới Man City. Bởi nếu khi ấy tỷ số là 1-1, chưa biết điều gì sẽ xảy ra, không loại trừ thầy trò Pep Guardiola tiếp tục “ôm hận” trên sân “Gà trống”.

Đứng trước các cáo buộc, Son cho biết: “Tôi cũng là con người. Thủ môn Man City (Stefan Orgeta) đã đưa ra một quyết định đúng đắn và làm rất tốt. Nhưng tôi chịu trách nhiệm khi không ghi bàn cho Tottenham trong cơ hội rõ ràng đó, vì toàn đội đã nỗ lực hết sức để giành được kết quả tốt”, Son Heung Min lên tiếng về tình huống là tâm điểm sau trận.

HLV Postecoglou đã ám chỉ những lo ngại ở Tottenham thiếu thứ văn hóa chiến thắng, khi nhận ra “nền tảng khá mong manh của CLB này, cả bên trong lẫn ngoài sân, và ở khắp mọi nơi”.

Về điều này, Son chia sẻ: “Là cầu thủ, tất cả chúng tôi đều muốn cống hiến hết mình cho Tottenham ở trận gặp Man City. Cả đội thực sự không quan tâm đến bất cứ điều gì khác. Chúng tôi chỉ tập trung vào những gì tốt nhất cho mình và cho đội”.

Bất chấp thành tích sút giảm ở giai đoạn sau, Son Heung Min tin Tottenham sẽ thành công dưới sự dẫn dắt của HLV Postecoglou: “Đây mới là năm đầu HLV Postecoglou nắm đội nhưng đã mang đến nhiều sự tích cực cũng như thứ bóng đá khác biệt. Tôi thích cách ông ấy muốn đội chơi. Đây là lần đầu tiên tôi trải nghiệm nó".

Tôi biết còn quá sớm để nói điều này, nhưng Tottenham cần phải làm tốt hơn rất nhiều trong mùa giải tới. Tôi tin rằng ông ấy có thể mang lại nhiều thành công cho CLB”.

Tin nổi bật