Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

SASCO tăng trưởng vượt bậc 9 tháng đầu năm 2024, nhận giải thưởng kép về bán lẻ và lợi nhuận 2024

  • Thu Hà
(DS&PL) -

Ngày 24/10/2024 tại Hà Nội, SASCO vinh dự nhận giải thưởng kép: TOP 10 Công ty bán lẻ uy tín và TOP 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất năm 2024.

Đây là sự ghi nhận xứng đáng từ các tổ chức đánh giá uy tín với nỗ lực liên tục của toàn đội ngũ SASCO, thực thi hiệu quả những giải pháp đột phá linh hoạt, tăng tốc phát triển kinh doanh, gia tăng trải nghiệm khách hàng tại thị trường truyền thống Tân Sơn Nhất và vươn tầm các sân bay mới trong tương lai.

Ông Vũ Lê Quân, Chánh Văn phòng, Đại diện SASCO đón nhận TOP 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất năm 2024.

Năm 2024 kinh tế phục hồi tốt hơn, nhưng ngành hàng không còn đương đầu với nhiều thách thức lớn về giá xăng dầu, tỷ giá và mức độ mở cửa của các nền kinh tế quốc tế trọng điểm. Bên cạnh những tác động trên, SASCO chịu áp lực cạnh tranh gay gắt từ các thương hiệu kinh doanh tại thị trường trọng điểm Tân Sơn Nhất và bùng nổ của thương mại điện tử, thị hiếu khách hàng thay đổi, thắt chặt chi tiêu sau đại dịch.

 

Dù hiện hữu nhiều khó khăn thách thức song SASCO đã nỗ lực vượt bậc trên toàn diện các lĩnh vực dịch vụ trong và ngoài ngành hàng không, đồng thời kiểm soát tốt chi phí góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh. Lũy kế 9 tháng, Sasco đạt doanh thu thuần 2.117 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 294 tỷ đồng, tăng trưởng tương ứng 12% và 22% so với cùng kỳ năm trước.

Sự kết hợp giữa sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm tiện nghi, sang trọng và dịch vụ tận tâm đã giúp những thương hiệu bán lẻ của SASCO khác biệt,hấp dẫn khách hàng.

SASCO đạt mức lãi kỷ lục trên nhờ tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Cụ thể, công ty đã: Liên tục tái cấu trúc ngành hàng, làm mới sản phẩm: Đa dạng hóa danh mục sản phẩm, kênh phân phối để tăng sức cạnh tranh; Nắm bắt xu hướng thị trường: Cung cấp sản phẩm, dịch vụ đa dạng, đáp ứng nhu cầu khách hàng; Phối hợp với nhà cung cấp: Đào tạo nhân viên tư vấn chuyên sâu về sản phẩm; Triển khai chương trình ưu đãi: Thu hút khách hàng với ưu đãi hấp dẫn; Tạo trải nghiệm mới mẻ: Mang đến niềm vui và trải nghiệm độc đáo cho khách hàng trên mỗi hành trình bay.

Trong cuộc chiến cạnh tranh gay gắt giữa ngày càng nhiều các thương hiệu tại các cảng hàng không trong nước và khu vực, bán lẻ không chỉ còn là cuộc đua về giá, sản phẩm mà trải nghiệm khách hàng sẽ là yếu tố quyết định, nơi nào mang lại “niềm vui, trải nghiệm mua sắm khác biệt, thú vị” nơi đó chính là điểm đến của du khách.Và SASCO luôn làm tốt điều đó.

Tại sự kiện, SASCO cũng vinh dự nhận giải thưởng TOP 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2024. Theo Ban tổ chức, đây những doanh nghiệp hoạt động tốt và đóng góp tích cực của các doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, thể hiện sự vượt trội về sức mạnh tài chính, uy tín thương hiệu và tiềm năng tăng trưởng, phát triển bền vững, chất lượng quản trị và vị thế trên thị trường, góp phần không nhỏ vào sự phát triển và phồn vinh của kinh tế đất nước.

 

Thách thức là cơ hội cho Người tiên phong; Tầm nhìn dẫn đầu sẽ được định vị bởi chất lượng. Dịch vụ từ trái tim, đẳng cấp và khác biệt mới tạo nên bản sắc văn hóa, dấu ấn thương hiệu vững bền. SASCO đang sải những bước tiến vững chãi, kiến tạo những thành công mới, thực thi KHÁT VỌNG VƯƠN TẦM trong giai đoạn phát triển mang tính lịch sử các sân bay khu vực phía Nam và ngành hàng không Việt Nam.

SASCO hiện là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực dịch vụ thương mại sân bay với chuỗi cửa hàng Miễn thuế gồm 138 các thương hiệu quốc tế, cửa hàng bách hóa với hơn 30.000 sản phẩm đặc sắc từ khắp mọi miền đất nước, hệ thống Phòng chờ Thương gia tại Tân Sơn Nhất, Cam Ranh… Bên cạnh đó, SASCO cung cấp dịch vụ ẩm thực đa dạng, sản xuất suất ăn hàng không, dịch vụ vận chuyển, du lịch, lữ hành và khu nghỉ dưỡng cao cấp.

 

Top 10 Công ty uy tín các ngành trọng điểm là kết quả nghiên cứu độc lập được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report và công bố định kì trên Báo VietNamNet. Năm nay, các doanh nghiệp được vinh danh trong danh sách Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ, đều là những đại diện hoạt động hiệu quả, giàu kinh nghiệm, có vị thế trong ngành, có đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành và được người tiêu dùng tin tưởng trên thị trường

Tin nổi bật