Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sản phẩm phụ khoa INTONA: Giải pháp đột phá trong hỗ trợ điều trị và phòng ngừa viêm phụ khoa

  • Thu Hà
(DS&PL) -

Các nhà khoa học Việt Nam kết hợp với chuyên gia nước ngoài áp dụng thành công công nghệ cao tạo ra sản phẩm chăm sóc phụ khoa INTONA.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, các nhà khoa học Việt Nam kết hợp với chuyên gia nước ngoài áp dụng thành công công nghệ cao trong việc chiết tách hoạt chất và lên men vi sinh trong các sản phẩm chăm sóc phụ khoa nhằm hỗ trợ điều trị các bệnh viêm phụ khoa, bổ sung lợi khuẩn để nuôi dưỡng vùng kín khoẻ từ bên trong và hạn chế tái phát, mang lại giải pháp chăm sóc vùng kín an toàn - hiệu quả gấp nhiều lần so với những phương pháp thông thường.

 

Những năm gần đây, việc sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên trong việc điều trị các bệnh lý phụ khoa đang là xu hướng tại nhiều quốc gia trên Thế Giới. Sản phẩm chăm sóc phụ khoa INTONA là thành quả của quá trình nghiên cứu và ứng dụng đột phá công nghệ lên men vi sinh vào nhân sâm và trà xanh. Mang đến giải pháp giúp phòng ngừa vi khuẩn gây viêm nhiễm, nấm ngứa an toàn - hiệu quả, giúp giảm nhanh các triệu chứng ngứa ngáy, đau rát, sưng đỏ vùng kín; khí hư tiết nhiều và có mùi hôi.

Thành phần đặc biệt nhất trong INTONA là nhân sâm lên men và trà xanh lên men. Quá trình lên men này giải phóng ra Acid Lactic và hàng triệu lợi khuẩn Probiotic. Có thể ví von Acid Lactic là "lá chắn" ngăn cản sự tấn công của vi khuẩn gây bệnh đối với vùng kín, có tác dụng duy trì PH âm đạo luôn trong trạng thái tối ưu từ 3.8 đến 4.5. Bên cạnh đó, Acid Lactic còn có khả năng kích thích lợi khuẩn vùng kín phát triển (chủ yếu là lợi khuẩn lactobacillus), giúp tăng cường khả năng chống chọi với các mầm bệnh, giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm, ngăn ngừa tái nhiễm. Ngoài ra, trong quá trình lên men nhâm sâm và trà xanh còn sản sinh ra hàng triệu lợi khuẩn Probiotic, giúp cân bằng hệ vi sinh vật vùng kín, nuôi dưỡng vùng kín khỏe mạnh từ bên trong. Từ các kết quả nghiên cứu lâm sàng cho thấy, có khoảng 80% bệnh nhân sử dụng có thể giảm nhanh những triệu chứng do viêm nhiễm, nấm ngứa gây ra.

 

Việc ứng dụng công nghệ cao trong chiết tách hoạt chất và lên men vi sinh vào nhân sâm và trà xanh là yếu tố quyết định tính vượt trội của sản phẩm. Nhờ quá trình lên men mà hàm lượng Cinecatechin, Saponin và Immunopolysacaride có trong nhân sâm cao gấp 10 lần, gia tăng khả năng hấp thu cao gấp 100 lần so với nhân sâm thông thường, thúc đẩy quá trình kháng viêm, kháng nấm vượt trội cho vùng kín.

Với cơ chế hoạt động theo 3 giai đoạn: tiêu diệt, phục hồi và ngăn ngừa tái nhiễm, sản phẩm chăm sóc phụ khoa INTONA sẽ mang lại hiệu quả toàn diện và bền vững, giúp giảm nhanh các triệu chứng ngứa ngáy, khí hư ra nhiều, có mùi hôi, vùng kín nóng rát, sưng đau do các bệnh lý phụ khoa gây ra một cách an toàn và hiệu quả.

 

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hoàn toàn tự động, đạt tiêu chuẩn GMP, đã được Bộ Y Tế kiểm định chất lượng và cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Khuyến cáo người tiêu dùng thận trọng mua hàng chính hãng được phân phối trực tiếp bởi Intona Pharma và tuân theo chỉ định của dược sĩ, bác sĩ và lưu ý đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm:

Công ty Intona Pharma

Địa chỉ: Tầng 10, tòa SUCED, số 108, đường Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 1800.1024 ( Miễn Cước )

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin nổi bật