Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

"Rùng mình" trước căn phòng trọ "bãi rác" của cô gái ở Hải Dương

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Dư luận dậy sóng trước hình ảnh căn phòng trọ ngập ngụa trong rác của một nữ công nhân trẻ tại Hải Dương. Người “thần kinh thép” cũng phải rùng mình.

Một đoạn clip đang gây xôn xao trên mạng xã hội ghi lại cảnh tượng kinh hoàng bên trong một căn phòng trọ ngập ngụa rác thải. Căn phòng tuy chỉ khoảng 15m2 nhưng toàn bộ sàn nhà đã bị rác phủ kín, không còn chỗ đặt chân. Rác thải đủ loại như túi nylon, hộp đựng thức ăn, chai lọ, vỏ bánh kẹo, cốc mì tôm,... chất đống từ cửa ra vào cho đến nhà vệ sinh. Nền nhà đen sì cáu bẩn, dưới gầm giường cũng chất đầy rác.

Trên giường vẫn còn một chiếc chăn đông, một chăn hè và 2 chiếc gối, tất cả đều bẩn thỉu. Trong khu bếp, một nồi cơm điện cũ và cái xoong phủ bụi cho thấy đã lâu không được sử dụng. Cảnh tượng này khiến người xem không khỏi rùng mình và đặt câu hỏi về điều kiện sống của người thuê trọ.

Căn phòng tràn ngập rác thải. Ảnh: VTC News

Theo VTC News, người đăng tải đoạn clip gây sốc này là anh Lê Ngọc Long, 34 tuổi, quê huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương. Anh Long đã có 7 năm sinh sống tại khu trọ thuộc khu dân cư Tứ Thông, phường Tứ Minh, thành phố Hải Dương, nơi có hơn 20 phòng trọ với giá thuê khoảng 600 nghìn đồng/tháng.

Anh Long cho biết căn phòng siêu bẩn trong clip thuộc khu trọ này, người thuê là một cô gái gen Z đang làm công nhân ở khu công nghiệp thành phố Hải Dương. Trước đó, một người bạn của cô gái thuê căn phòng này, còn cô tới 2-3 tháng gần đây mới dọn đến ở. Một thời gian sau khi cô trả phòng, chủ nhà cho người đến phá khóa mới tá hỏa phát hiện phía sau cánh cửa là cảnh tượng ngập ngụa đáng kinh hãi.

"Sau khi cô gái này trả phòng, đèn trong phòng vẫn sáng nên mấy hôm sau chủ nhà đã nhờ mấy anh em chúng tôi sống gần đó đến phá khóa để tắt điện. Đến khi mở khóa cửa ra, chúng tôi bị sốc bởi căn phòng ngập tràn rác thải và mùi hôi thối khủng khiếp", anh Long kể và nói thêm rằng anh cứ tưởng cảnh tượng này chỉ có ở trên mạng, không ngờ chính mình chứng kiến ngoài đời.

Không chỉ anh mà những người hàng xóm cũng "sốc toàn tập" khi cửa mở, họ không thể tin đây là nơi ở của một cô gái trẻ.

Anh Long, người đăng tải clip, cho biết cô gái này sống rất khép kín, không giao tiếp hay trò chuyện với bất kỳ ai trong khu trọ. Điều đáng ngạc nhiên là dù để nơi ở của mình trở thành một "bãi rác", khi ra ngoài cô vẫn ăn mặc gọn gàng, chỉn chu như bao cô gái khác. Hiện tại, chủ nhà trọ đang lên kế hoạch thuê người dọn dẹp căn phòng "siêu bẩn" này để có thể tiếp tục cho thuê.

Bên dưới đoạn video, hầu hết đều cảm thấy ngán ngẩm trước ý thức của cô gái trên. Dù có ở nhà thuê thì bạn cũng nên ăn ở gọn gàng, nếu không chính bản thân mình sẽ bị mắc bệnh trước. Đây cũng là bài học dành cho các chủ trọ khi cần kiểm tra thật kĩ phòng trước khi cho ai đó rời đi, tránh rơi vào tình cảnh "khóc dở" như chủ video trên.

Một số bình luận bên dưới đoạn video:

- "Trong phòng toàn rác khô, cửa phòng kín nên chắc cũng ngăn được phần nào mùi. Khổ thân chủ nhà quá".

- "Cái nhà tắm ẩm mốc một tí mình đã không chịu được mùi. Nhìn phòng này xong không biết sống bên trong thì thở kiểu gì".

- "Con gái không nhất thiết phải xinh nhưng nhất định phải gọn gàng, sạch sẽ cái đã".

- "Tự nhiên coi mấy clip này mình chỉ nghĩ người ta cố tình đổ rác vào rồi quay thôi. Kiểu không tin được trên đời lại có người ở dơ đến thế".

- "Kiểu này chắc đặt cọc xong, chuyển đi không được nên họ tha rác về vứt đầy phòng cho chủ nhà tức. Dù thế nào thì làm như vậy cũng không được", theo Phụ nữ số.

Tin nổi bật