Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

8 năm "tìm lại bình yên sau bão tố" của cô gái xinh đẹp bị chồng tưới xăng đốt

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

8 năm sau biến cố bị chồng tưới xăng đốt, cô gái đã vượt qua nghịch cảnh, hồi sinh kỳ diệu, xây dựng được một cuộc sống mới.

Nỗi đau của người phụ nữ bị hủy hoại dung nhan

Cách đây hơn 8 năm, câu chuyện về Nguyễn Thùy Dung - cô gái trẻ tại Chàng Sơn, Thạch Thất, Hà Nội, bị chồng nhẫn tâm tưới xăng thiêu sống ngay trong ngày mùng 2 Tết đã làm chấn động dư luận.

Dù kẻ thủ ác đã phải đối mặt với sự trừng phạt của pháp luật, nhưng nỗi đau thể xác và tinh thần mà Dung phải gánh chịu vẫn không ngừng dày vò cô.

Dung từng là một cô gái xinh đẹp, rạng rỡ. Thế nhưng, sau tấn bi kịch kinh hoàng ấy, dung nhan của cô hoàn toàn biến dạng, đến nỗi không ai có thể nhận ra. Vượt qua hơn 8 năm đằng đẵng đối mặt với nghịch cảnh nghiệt ngã, người phụ nữ ấy đã làm nên điều kỳ diệu: hồi sinh từ đống tro tàn, từng bước xây dựng lại cuộc sống mới cho mình.

Cô gái xinh đẹp những ngày chưa bị chồng tạt xăng đốt. Ảnh: Phụ nữ TP.HCM

"Mối nghiệt duyên" với người chồng tệ bạc

Theo chia sẻ của Dung trên báo Phụ nữ TP.HCM, năm 2011, cô kết hôn với Nguyễn Văn Thành và có với nhau hai con gái. Sau nhiều năm chung sống, càng ngày chồng Dung càng tỏ ra đổ đốn rượu chè, tiền làm đến đâu tiêu hết đến đó.

Gia đình đã nhiều lần khuyên bảo nhưng Thành vẫn chứng nào tật ấy, không chịu thay đổi. Thậm chí, người chồng này còn nhiều lần đánh đập, hành hạ khiến Dung quyết định ly hôn.

Nhớ lại ngày xảy ra sự việc kinh hoàng, khoảng 17h mùng Hai Tết, chồng Dung gọi điện bảo vợ xuống, hứa sẽ ký đơn ly hôn. “Lúc gặp nhau, anh ấy vẫn mắng chửi em thậm tệ, nói sẽ không ký đơn mà sẽ hành hạ em suốt đời. Khi em chuẩn bị lên xe về thì bất ngờ anh cầm xăng tạt vào người em rồi châm lửa đốt. Em lịm đi và không biết gì sau đó”.

Bà Phí Thị Duyên (mẹ của Dung) chia sẻ trên báo VietNamnet, lúc vào viện cấp cứu, con gái bà bị bỏng toàn thân, hôn mê sâu, tiên lượng ngàn cân treo sợi tóc. Bác sĩ giải thích bỏng xăng nặng, khó phục hồi, tiên lượng tử vong cao nên gia đình chuẩn bị tinh thần. Người nhà đã thuê xe để đưa cô về.

Tuy nhiên, bà Duyên vẫn hy vọng có phép màu xuất hiện và kiên trì xin cho con ở lại viện, chỉ còn 1% cơ hội sống cũng không muốn từ bỏ. Nhờ quyết định của mẹ, sau 17 ngày, Thùy Dung bắt đầu có phản ứng, tỉnh dần. Giữ được mạng sống, Dung bắt đầu trải qua những ngày tháng kinh hoàng nhất cuộc đời mình.

Dung trong những ngày nằm viện được mẹ chăm sóc. Ảnh: Znews

Ngày mới ra viện, cô không dám soi gương. Làn da ngày nào không còn thay vào đó là nhúm sẹo co kéo, tay rút lại, miệng cũng không thể há to khi ăn. Mẹ cho Dung dùng ống hút và những chiếc thìa cà phê bé xíu bón từng miếng cháo, hạt cơm.

Đau lòng nhất là hai con gái không nhận ra Dung. Mỗi lần muốn cô ôm con, chúng lại khóc thét và nói: “Không phải mẹ Dung”.

Khi đó, Dung không thể thở bằng mũi, phải dùng miệng. Lỗ mũi nhỏ xíu, bác sĩ đã tạo hình nhưng chỉ được một bên. Gần một năm sau, bản thân Dung và các con mới quen dần hình hài này.

Hiện tại, ông bà nội của hai đứa trẻ vẫn tới đón các cháu về chơi. Từ trong lòng, cô đã không còn hận thù gì với người chồng cũ.

“Chúng tôi là mối nghiệt duyên và đã trả nợ xong. Tôi chỉ mong các con lớn lên hiểu hoàn cảnh của cha mẹ và học hành tử tế”, VietNamnet dẫn lời Dung nói.

"Tìm lại bình yên sau bão tố"

Sau khi hồi phục, Dung dần tìm lại sự tự tin và lạc quan. Cô bắt đầu kinh doanh online, bán các mặt hàng gia dụng trên mạng và tự mình đi lấy hàng bằng xe máy. Số tiền kiếm được không chỉ giúp cô trang trải cuộc sống mà còn dành dụm cho những ca phẫu thuật cần thiết. Đến nay, Dung đã trải qua 20 lần phẫu thuật để cải thiện sức khỏe và ngoại hình.

Nguyễn Thùy Dung dần lấy lại tự tin, mở rộng các mối quan hệ. Ảnh: VietNamnet 

Cuộc sống của Dung dần mở ra những trang mới, cô cởi mở hơn và có thêm nhiều mối quan hệ. Năm 2022, cô gặp gỡ Kiều Bảo Ngọc, một người đàn ông cũng từng trải qua mất mát khi vợ qua đời. Anh Ngọc biết đến hoàn cảnh của Dung qua một đoạn clip trên mạng. Sự đồng cảm đã thôi thúc anh liên lạc, chia sẻ và dần nảy sinh tình cảm với người phụ nữ mạnh mẽ này. Anh mong muốn được che chở, yêu thương Dung và các con cô.

Khi đến với nhau, hai người cũng gặp nhiều trở ngại. Anh Ngọc là con trai duy nhất trong gia đình, Dung tự ti vì thân hình xấu xí. Tuy nhiên, người đàn ông này đã thẳng thắn chia sẻ: "Con người chỉ cần lương thiện, sống có tâm thì còn hơn gấp nghìn lần vẻ ngoài xinh đẹp. Anh không màng những ánh mắt dò xét hay lời dị nghị từ mọi người xung quanh”.

Theo VTC News, Ngọc đã thuyết phục Dung về quê anh ăn Tết, xem như một dịp ra mắt gia đình. Dù lo lắng, Dung bất ngờ nhận được sự yêu thương, vun vén từ bố mẹ và chị em Ngọc.

Tình yêu của họ đơm hoa kết trái khi giữa năm 2023, Dung và Ngọc chào đón đứa con chung, minh chứng cho một tình yêu đẹp vượt qua mọi khoảng cách và hoàn cảnh.

Dung hiện tại đã có gia đình hạnh phúc. Ảnh: VTC News 

Anh Ngọc chịu khó làm lụng nghề cơ khí, lương tháng bao nhiêu về đưa hết cho vợ để lo cho cả nhà. Dù cuộc sống vẫn còn nhiều lo toan nhưng bên trong gia đình nhỏ ấy không khi nào bớt đi tiếng cười nói hạnh phúc.

Tin nổi bật