Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Rồi sau này con tôi sẽ hiểu vì sao những đứa trẻ khác có bố còn nó thì không

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Thà để con mình không có bố còn hơn có một người bố tệ bạc như vậy. Rồi sau này con tôi sẽ hiểu vì sao những đứa trẻ khác có bố còn nó thì không.

(ĐSPL) - Thà để con mình không có bố còn hơn có một người bố tệ bạc như vậy. Rồi sau này con tôi sẽ hiểu vì sao những đứa trẻ khác có bố còn nó thì không.

Vừa tốt nghiệp đại học tôi đã vội vàng lên xe hoa bởi một lần trót dại dột với anh. Anh theo đuổi tôi gần một năm, nhưng khi đó tôi đã có người yêu. Tình cảm giữa tôi và người yêu rất tốt nên không có cớ gì để tôi cho anh một cơ hội nào tiến tới. Thế nhưng, không có mối tình nào trọn vẹn cả.

Tốt nghiệp đại học, công việc chưa có, tương lai mờ mịt, trong khi bạn bè đứa nào cũng có ô to, dù lớn, công việc đâu ra đấy khiến tôi khỏi chạnh lòng. Người yêu tôi, ngoài tình yêu ra, anh chẳng thể đem lại cho tôi điều gì. Vì thế mà tính khí tôi ngày càng thất thường, dễ giận hờn, dễ nổi cáu. Cứ như thế, tôi và người yêu thường xuyên cãi vã, bất đồng.

Buồn chán sinh ra thất vọng; và rồi trong một lần không tỉnh táo tôi nhận lời đi chơi với anh, cũng chính trong lần đó, tôi đã để cuộc đời mình rời xa người yêu tôi mãi mãi. Khi tôi phát hiện ra mình có thai cũng là lúc cái thai được 3 tuần. Lúc đầu tôi toan bỏ cái thai ấy đi và làm lại cuộc đời. Nhưng phần vì sợ, phần vì thấy tội lỗi nên tôi đành giữ lại. Anh cũng không phải là người đàn ông vô trách nhiệm, biết tôi mang thai, anh chủ động đề nghị cưới, anh nói đã theo đuổi tôi bao lâu nay, đây có lẽ là số trời.

Ảnh minh họa.

Buông xuôi với số mệnh, tôi đồng ý lấy anh, bỏ lại sau lưng người đàn ông tôi yêu thương nhất. Từ đó tôi và người yêu cũ không còn liên lạc với nhau. Những ngày đầu sau khi kết hôn, tôi được chồng đối xử rất tốt, nhà chồng có điều kiện, nhiều mối quan hệ rộng nên đã xin cho tôi một chỗ làm ưng ý. Đôi khi tôi tự hỏi bản thân: “Lấy một người không yêu nhưng có tất cả liệu có đúng không???”. Rất nhiều lần tôi tự hỏi bản thân mình như vậy, nhưng chưa bao giờ trả lời được.

Chỉ đến bây giờ, sau 3 năm quyết định lên xe hoa tôi mới biết, tình yêu không phải là tất cả nhưng hôn nhân không có tình yêu thật đáng sợ. Hai tháng hạnh phúc quá ngắn ngủi đối với tôi. Sau khi siêu âm biết cái thai trong bụng là con gái, gia đình anh trở mặt coi khinh con dâu, còn anh cũng hờ hững với tôi rất nhiều.

Ngay cả trong ngày sinh con cũng chỉ có bố mẹ đẻ đưa tôi đến bệnh viện. Không một ai bên nhà chồng hỏi han đến tôi. Dường như việc sinh ra một bé gái không như ước nguyện của gia đình chồng đều là lỗi ở tôi, anh không có lỗi lầm gì. Mọi uất ức từ lúc sinh cho đến khi con lên 2 tuổi, tôi đều nín nhịn vì con.

Mọi nỗi đau tôi có thể chấp nhận chịu đựng một mình, nhưng nỗi đau bị chồng phản bội, tôi không thể vượt qua. Dẫu biết giữa hai vợ chồng từ lâu đã không còn tình nghĩa gì nữa, nhưng tôi không thể ngờ được anh lại có thể ngang nhiên đưa người tình về nhà. Uất ức lên đến đỉnh điểm, tôi quyết định ly hôn. Thà để con mình không có bố còn hơn có một người bố tệ bạc như vậy. Rồi sau này con tôi sẽ hiểu vì sao những đứa trẻ khác có bố còn nó thì không.

NHAN HUỆ

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]rWUJAmEtho[/mecloud]

Tin nổi bật