Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Real Madrid "hối hận và thất vọng" khi đã ký hợp đồng với Kylian Mbappe

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Trong chương trình Colininterview, nhà báo Romain Molina cho biết Real Madrid đang hối hận vì chiêu mộ Mbappe.

Mbappe đã kết thúc một trong những cuộc chuyển nhượng dài nhất của bóng đá vào mùa Hè vừa qua khi anh gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do từ PSG. 

Tuy nhiên, Mbappe đã không ghi bàn trong ba trận La Liga đầu tiên, trong khi ba trong số bảy bàn thắng của anh cho Real Madrid đã đến từ chấm phạt đền.​ Trong khi đó, sự xuất hiện của cầu thủ người Pháp cũng đã khiến khả năng tấn công trong vòng cấm của Jude Bellingham giảm sút, khi anh vẫn chưa ghi được bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ trong mùa giải này và buộc phải lùi sâu hơn trong vai trò của mình do sự bổ sung của Mbappe.

Cầu thủ 25 tuổi này đã ghi được 7 bàn thắng trong 11 trận đấu nhưng được cho là đang phải đối mặt với cáo buộc hiếp dâm sau chuyến thăm Thụy Điển cùng bạn bè trong kỳ nghỉ quốc tế.

Báo chí Thụy Điển cho biết, Mbappe đã đi cùng người đồng nghiệp cũ tại PSG là Nordi Mukiele đến dùng bữa tối tại nhà hàng "Chez Jolie" trước khi đến một hộp đêm có tên "V" vào tối 10/10. Sau đó, đã diễn ra sự việc mà anh bị cho rằng đã có hành vi hiếp dâm một người phụ nữ.

Real Madrid "hối hận và thất vọng" khi đã ký hợp đồng với Kylian Mbappe. Ảnh: Getty.

Vẫn chưa có kết quả điều tra chính thức khi phía Mbappe kiên quyết phủ nhận cáo buộc hiếp dâm, mà cho đó là "quan hệ có sự đồng thuận". Phía cảnh sát cũng đang tích cực điều tra về vụ việc. 

Sự việc này khiến danh tiếng của Mbappe bị ảnh hưởng nghiêm trọng và Real cũng bị liên lụy. Họ đã buộc phải gỡ hình ảnh của tiền đạo người Pháp trong một chiến dịch quảng cáo.

Trong diễn biến mới nhất, đoàn tùy tùng của Mbappe thừa nhận rằng họ đã biết cầu thủ này đang bị văn phòng công tố điều tra về đơn khiếu nại.

Ngoài ra, theo tờ Le Parisien, họ cũng thừa nhận tiền đạo của Real Madrid có quan hệ tình ái với một phụ nữ vào đêm hôm đó, nhưng nhấn mạnh rằng có sự “đồng thuận”.

Trong chương trình Colininterview, nhà báo Romain Molina cho biết Real Madrid đang hối hận vì chiêu mộ Mbappe. Ông khẳng định đây là quyết định mang tính cá nhân của chủ tịch Florentino Perez: “Real Madrid hối hận vì chiêu mộ Mbappe, tôi đảm bảo điều đó. Màn trình diễn của cậu ta không như họ mong đợi. Đây là quyết định bồng bột của Florentino Perez, chỉ một mình ông ấy muốn có Mbappe”.

"Tôi nghĩ Real đã mắc sai lầm lớn. Cậu ấy không trải qua giai đoạn tiền mùa giải mà phải thi đấu ngay lập tức, khác với Bellingham. Tôi chưa bao giờ thấy sự suy giảm thể chất như Mbappe gặp phải ở tuổi 25”, ông Molina nói thêm.

Real Madrid vẫn bất bại ở La Liga cho đến nay trong mùa giải này, nhưng họ đang kém ba điểm so với đội dẫn đầu Barcelona, trong khi đã chịu một thất bại sốc 0-1 trước Lille ở Champions League vào đầu tháng 10.

Tin nổi bật