Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Quảng Bình: Taxi gây tai nạn liên hoàn, 6 người nhập viện

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Sau khi va chạm với 2 xe máy và một ô tô, chiếc taxi văng lên lề đường, hư hỏng nặng phần đầu.

Theo thông tin trên VOV, khoảng 8h30 ngày 28/6, xe taxi mang biển kiểm soát 14A-325.45 lưu thông trên Quốc lộ 12A, đến địa phận phường Quảng Thọ (thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) đã đâm vào một xe máy làm 2 người trên xe máy bị thương.

Sau đó, xe taxi này tiếp tục bỏ chạy theo hướng Quốc lộ 12A rồi va vào xe máy khác. Không dừng lại ở đó, chiếc xe taxi tiếp tục chạy đến kênh cầu Phoóc (phường Ba Đồn, thị xã Ba Đồn), đâm vào phần đuôi một xe ô tô rồi dừng lại.

Tại hiện trường, xe taxi này văng lên lề đường, hư hỏng nặng phần đầu. Khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã đến hiện trường làm việc.

Chiếc xe taxi văng lên lề đường, hư hỏng nặng phần đầu sau va chạm. Ảnh: Sức Khỏe & Đời Sống

Thông tin ban đầu, 3 người ngồi trên xe taxi gồm 2 nam và 1 nữ. Lực lượng chức năng đang điều tra danh tính những người này.

Liên quan đến vụ việc, báo Sức Khỏe & Đời Sống dẫn thông tin từ Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình cho hay, có 6 người bị thương phải nhập viện. Trong đó, 2 người bị thương phần chân, đang điều trị tại khoa ngoại, 4 người còn lại đang chụp phim và tiếp tục theo dõi sức khỏe.

Tin nổi bật