Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Quán Quân “Tài Năng Nhí Việt Nam” 2024 Trần Ngọc Yến Đạt Giải Người Mẫu Nhí Châu Á Xuất Sắc

  • Thu Hà
(DS&PL) -

Vào lúc 18h ngày 30/6/2024, tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia, chương trình International Fashion Runway – Đường Băng Thời Trang Quốc Tế đã diễn ra.

Chương trình diễn ra với sự tham gia của hơn 10 quốc gia và các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

Quán Quân “Tài Năng Nhí Việt Nam” 2024 Trần Ngọc Yến Sải Bước Trên Sàn Diễn Thời Trang Quốc Tế International Fashion Runway Malaysia 2024

Ngay sau khi đạt danh hiệu Quán quân “Tài Năng Nhí Việt Nam” 2024, Trần Ngọc Yến đã nhận lời mời từ thương hiệu 9 Fashion để trình diễn tại sàn diễn quốc tế International Fashion Runway Malaysia 2024. Với khuôn mặt khả ái, thần thái tự tin và những thành tích ấn tượng, Trần Ngọc Yến đang nổi lên như một ngôi sao sáng của làng thời trang nhí Việt Nam.

Trần Ngọc Yến với thần thái tự tin, thu hút mọi ánh nhìn của khán giả

Trần Ngọc Yến, sinh năm 2015, hiện đang học lớp 3 tại Trường Tiểu học Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn. Cô bé không chỉ là một bông hoa tiềm năng của làng thời trang mà còn sở hữu một bảng vàng thành tích đầy ấn tượng:

- Quán quân Tài Năng Nhí Việt Nam 2024

- Giải nhì cấp huyện với tiết mục tham gia cuộc thi “Cô Dịu Hiền Sáng Tạo, Bé Khỏe Đẹp Tài Năng” năm học mầm non 4 tuổi.

- Giải nhất cấp trường cuộc thi “Giai Điệu Tuổi Hồng” với tiết mục múa “Em Dắt Trâu Ra Đồng” năm học lớp 2.

- Giải nhất cấp trường cuộc thi viết chữ đẹp năm học lớp 1 và lớp 3.

- Giải khuyến khích hội thi Trạng Nguyên Tiếng Việt cấp huyện năm học lớp 2.

- Giải ba hội thi Toán học cấp trường năm học lớp 2.Giải nhất cấp trường cuộc thi “Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí” năm học lớp 3.

- Học sinh xuất sắc toàn diện trong các năm học.

Với những thành tích nổi bật này, Trần Ngọc Yến đã chinh phục trái tim của ban giám khảo và khán giả tại International Fashion Runway Malaysia 2024. Cô bé đã xuất sắc giành giải thưởng Model Kids cho phần trình diễn nổi bật của mình.

Tại sự kiện này, Trần Ngọc Yến đã có dịp sánh bước cùng Miss Celebrity Malaysia MarSha. Sự kết hợp này đã tạo nên một màn trình diễn độc đáo và thu hút, không chỉ tôn vinh tài năng của Trần Ngọc Yến mà còn thể hiện sự gắn kết và giao lưu văn hóa giữa các quốc gia.

Quán Quân “Tài Năng Nhí Việt Nam” 2024 Trần Ngọc Yến sánh bước catwalk cùng Miss Celebrity Marsha

International Fashion Runway là một sự kiện thời trang quốc tế uy tín, được tổ chức nhằm quảng bá những giá trị văn hóa và du lịch toàn cầu. Sự kiện có sự tham dự của gia đình Hoàng gia Malaysia, các hoa á hậu quốc tế, cùng hơn 100 người mẫu đến từ khắp các nước châu Á. Với sự chuẩn bị công phu và tỉ mỉ, chương trình đã mang đến một sân khấu lộng lẫy và đẳng cấp, tạo điều kiện cho các nhà thiết kế và thương hiệu thời trang thể hiện tài năng và sáng tạo của mình.

Quán Quân “Tài Năng Nhí Việt Nam” 2024 Trần Ngọc Yến Đạt Giải Người Mẫu Nhí Châu Á Xuất Sắc Tại Sàn Diễn Thời Trang Quốc Tế Malaysia

Sự xuất hiện của Trần Ngọc Yến tại sự kiện này không chỉ khẳng định tài năng và sự cố gắng của cô bé mà còn mở ra một tương lai rạng rỡ cho làng thời trang nhí Việt Nam. Với sự hỗ trợ và định hướng từ thương hiệu 9 Fashion, Trần Ngọc Yến đã có cơ hội tỏa sáng trên sân khấu quốc tế và ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Trần Ngọc Yến nhận Bằng Khen từ Chủ tịch International Fashion Runway: Mr. Lennard Tan Xian Guang

Chúc mừng Trần Ngọc Yến với những thành công bước đầu và mong rằng cô bé sẽ tiếp tục phát triển, mang lại niềm tự hào cho gia đình, nhà trường và đất nước!

Tin nổi bật