Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phát hiện đối tượng mang bình “khí cười” đi bán lẻ ở Quảng Ninh

  • Thành Lâm
(DS&PL) -

Khi có khách mua, Tuấn sẽ trực tiếp đi giao các bình khí cười cho khách với giá 800.000 đồng/bình.

Ngày 2/7, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, thời gian qua, lực lượng chức năng trên toàn tỉnh đã tăng cường công tác tuyên truyền về tác hại của việc sử dụng “khí cười” (khí N2O) đối với sức khỏe của người sử dụng, đồng thời siết chặt công tác kiểm tra, xử lý các vụ việc liên quan đến kinh doanh, mua bán, sử dụng “khí cười” N2O.

Tang vật liên quan đến sự việc.

Tuy nhiên, vì lợi nhuận cao nên các đối tượng vẫn tìm cách lén lút kinh doanh, mua bán loại khí này. Trước đó, vào 21h ngày 28/6, tổ công tác của Phòng CSĐT tội phạm về ma túy phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra khu vực trước cửa Bệnh viện lao phổi Quảng Ninh, thuộc phường Cao Xanh, thành phố Hạ Long đã phát hiện Phạm Quốc Tuấn (SN 1997, trú tại phường Cao Xanh) đang xách 1 vali bên trong có 2 bình kim loại chứa chất khí.

Thời điểm kiểm tra Tuấn khai nhận 2 bình kim loại trên là các bình khí cười (N2O), và không xuất trình được hóa đơn, chứng từ, đồng thời tự nguyện giao nộp thêm 6 bình bình khí cười đang cất giấu tại nhà trọ. Toàn bộ các bình khí cười nêu trên Tuấn mua trên mạng xã hội với giá 500.000 đồng/bình khí cười sau đó đăng bài bán bóng cười lên mạng xã hội Facebook để tìm khách mua. Khi có khách mua, Tuấn sẽ trực tiếp đi giao các bình khí cười cho khách với giá 800.000 đồng/bình.

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản và bàn giao toàn bộ tài liệu, tang vật có liên quan cho Đội Cảnh sát kinh tế - Công an TP. Hạ Long để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin nổi bật