Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phan Minh Huyền đẹp tựa tiên nữ, khoe nhan sắc ngọt ngào

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội, nữ diễn viên gây mê đắm với nhan sắc ngọt lịm, nữ tính, vô cùng duyên dáng trong một thiết kế dạ hội tone xanh mát mắt và quyến rũ.

Thiết kế dạ hội trễ vai, khoe trọn bờ vai trần mềm mại, mong manh của Phan Minh Huyền.

Tạo hình ngọt ngào và lãng mạn của cô khiến nhiều người trầm trồ nhìn cô như một tiên nữ hạ phàm, vô cùng xinh đẹp, gây xôn xao sự kiện. 

Trong thiết kế yểu điệu này, Phan Minh Huyền cũng có một chút thay đổi khi nối tóc dài và tạo xoăn gợn sóng cho phù hợp.

Bộ váy gây ấn tượng với phần cắt xẻ ở thân váy, giúp nữ diễn viên gợi cảm hơn khi thấp thoáng lộ chân dài, eo nhỏ. 

Tại sự kiện, Phan Minh Huyền còn gây chú ý khi có những chia sẻ về việc chăm sóc da và sắc vóc của mình. Ngay từ khi xuất hiện, làn da trắng sáng, mịn màng của Phan Minh Huyền khiến nhiều chị em tấm tắc, mơ ước, nên khi cô chia sẻ về cách chăm sóc da lại càng trở nên thu hút. 

Phan Minh Huyền tiết lộ, cô là người rất ý thức về việc chăm sóc làn da và giữ gìn sức khoẻ cũng như sắc vóc. Phụ nữ ai ai cũng muốn mình có làn da đẹp và sắc vóc như mong muốn, vì vậy, nếu không ý thức giữ gìn thì phụ nữ sẽ rất khó để có thể đạt được mơ ước của mình.

Phan Minh Huyền chia sẻ, bí quyết chăm sóc da hay giữ dáng của cô cũng không có gì quá đặc biệt. Hàng ngày, để giữ da đẹp, cô uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây, thực phẩm lành mạnh, ăn nhiều rau xanh, chất xơ, bổ sung vitamin cho cơ thể hàng ngày và collagen cho da theo định kỳ.

Phan Minh Huyền là một trong những sao nữ cực kỳ chăm chỉ tập luyện giữ dáng và sức khoẻ. Cô cho biết, việc tập luyện không chỉ giúp giữ cân nặng, có vóc dáng đẹp mà còn giúp làn da đẹp hơn, nhiều sức sống hơn.

Mộc Miên 

Tin nổi bật