Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phá ổ cờ bạc, bắt giữ 26 đối tượng

(DS&PL) -

Thông tin từ cơ quan Công an thị xã Ayun Pa (Gia Lai) cho biết, đơn vị vừa triệt phá 1 ổ cờ bạc lớn trên địa bàn và bắt giữ 26 đối tượng.

(ĐS&PL) - Thông tin từ cơ quan Công an thị xã Ayun Pa (Gia Lai) cho biết, đơn vị vừa triệt phá 1 ổ cờ bạc lớn trên địa bàn và bắt giữ 26 đối tượng.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 20/2, cơ quan công an nhận được tin báo có 1 nhóm người rất đông đang tổ chức đánh bạc tại nhà bà Nguyễn Thị Hoa, đường Phạm Hồng Thái, tổ 2, phường Sông Bờ, thị xã Ayun Pa.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng triển khai lực lượng vây bắt. Khi đang tìm cách phá cửa phía trước, thì từ bên trong chừng 40 đối tượng tham gia đánh bạc được báo động nên tung cửa chạy tán loạn. Tại hiện trường, lực lượng chức năng vây bắt được 26 đối tượng cùng các dụng cụ đánh bạc gồm 1 bộ xóc đĩa cùng số tiền 1.040 nghìn đồng thu được trên chiếu bạc. Cơ quan công an đã lập biên bản và đưa về trụ sở để tiếp tục điều tra.

Ảnh minh họa

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, thấy nhà bà Hoa để trống nên cả nhóm đã bàn nhau tụ tập để chơi, đánh bạc. Trong các đối tượng tham gia sát phạt, Đặng Ngọc Tiến (24 tuổi) thường trú tại tổ 12, thị trấn Chư Sê (Đắk Nông) là người đi mua bộ xóc đĩa và trực tiếp xóc để các đối tượng khác tham gia. Trong số 26 đối tượng bị bắt giữ, có 5 người chơi chính số còn lại chỉ ngồi xem. Con bạc đến từ các địa phương khác nhau, thậm chí là người tỉnh khác.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ từng đối tượng, khai thác đối tượng đứng ra tổ chức nhóm đánh bạc nói trên.

C.P

Tin nổi bật