Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Park Shin Hye tiết lộ khó khăn của việc "thoát khỏi vai diễn"

(DS&PL) -

Nữ chính "Doctors" đã có những chia sẻ thú vị về con người của mình cũng như suy nghĩ của cô về những thách thức để trở thành một diễn viên.

Nữ chính "Doctors" đã có những chia sẻ thú vị về con người của mình cũng như suy nghĩ của cô về những thách thức để trở thành một diễn viên.

Gần đây, Park Shin Hye đã thực hiện bộ hình mới cho tạp chí Marie Claire và cũng chia sẻ suy nghĩ của mình về những thách thức, khó khăn đi kèm khi trở thành một diễn viên.

Trong bộ ảnh mang tên My Blueberry của Marie Claire, Park Shin Hye vô cùng tươi tắn, đáng yêu, nụ cười ngọt ngào như quả blueberry của nữ diễn viên khiến bất cứ ai cũng phải xao xuyến. Cũng có lúc cô lại mang phong cách có phần trưởng thành, quyến rũ hơn với kiểu trang điểm tự nhiên và trang phục thanh lịch.

Trong bài phỏng vấn với tạp chí, Park Shin Hye chia sẻ về những tiêu chí để lựa chọn dự án phim và vai diễn: “Tôi bị cuốn hút bởi nhân vật có những phẩm chất mà tôi không có, những thứ mà tôi muốn có. Và mặc dù điều này là rất thiên vị nhưng tôi cũng chọn những nhân vật mà tôi cảm thấy rằng thực sự cần thiết trên thế giới. Không phải lúc nào tôi cũng đóng những vai diễn nghèo khó và có tính cách, ý chí kiên cường mạnh mẽ nhưng khi nhìn lại tôi chợt nhận ra rằng mình đóng khá nhiều kiểu vai như vậy”.

Khi được hỏi rằng cô nghĩ gì khi nhiều diễn viên nói rằng họ phải mất rất nhiều thời gian để thoát khỏi nhân vật và sau khi dự án kết thúc, họ lại cảm thấy trống rỗng. Park Shin Hye trả lời: “Có những lúc nào đó thật khó để thoát khỏi nhân vật. Và chắc chắn tôi cũng có những trải nghiệm này.

Mỹ nhân "The Heirs" cũng tiết lộ điều gì đó hơi gây sốc khi suy nghĩ rằng: “Khi chuẩn bị cho một vai diễn, tôi luôn luôn bận rộn. Tôi phải tập thể dục, tập luyện cho vai diễn của mình và suy nghĩ về cách mà tôi thể hiện nhân vật. Khi dự án kết thúc, tôi nhìn lại và cảm thấy dường như Park Shin Hye đã rời khỏi thế giới từ 3 đến 5 tháng trong suốt một năm. Hơn thế, mặc dù ở nhà, nơi mà vốn quen thuộc, gần gũi với tôi nhưng tôi vẫn cảm thấy khác biệt.

Trong khi đóng phim, tôi dành rất nhiều thời gian cho bộ phim và tôi luôn luôn sôi nổi ở đó. Vì vậy khi ở một mình, tôi cảm thấy vô cùng cô đơn và trống rỗng. Cá nhân tôi phải mất một thời gian dài để cảm thấy bình thường bởi vì ngay cả tập luyện dù nó là một phần của thói quen hàng ngày nhưng tôi vẫn cảm thấy thực sự lúng túng.

Ngay sau khi kết thúc bộ phim truyền hình Doctors Park Shin Hye đang chuẩn bị cho sự trở lại của mình qua bộ phim điện ảnh thuộc thể loại hình sự có tựa Silent Witness, đóng chung với tài tử gạo cội Choi Min Shik và thành viên điển trai D.O. của nhóm nhạc thần tượng EXO. Đây là một phim được làm lại từ phiên bản ăn khách của Trung Quốc phát hành năm 2013.

Vào ngày 10/6 tới, Park Shin Hye cũng sẽ khởi động chuyến lưu diễn vòng quanh châu Á Flower of Angel tại Hồng Kông.

Thu Hà

Tin nổi bật