Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nữ sinh đẹp tựa "thần tiên tỷ tỷ", gây sốt với khoảnh khắc nhận bằng tốt nghiệp

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Nữ sinh với vẻ ngoài nổi bật, xinh như "thần tiên tỷ tỷ" xuất hiện trong lễ tốt nghiệp của trường Đại học Kinh tế Quốc dân gây sốt mạng xã hội.

Nữ sinh "gây bão" trong lễ tốt nghiệp của NEU diễn ra mới đây là Nguyễn Cẩm Tú (SN 2002, Hà Nội). Cô nàng là tân cử nhân tốt nghiệp Xuất sắc ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng. Trong quá trình "dùi kinh mài sử" tại đây, Cẩm Tú từng đạt 2 kì học bổng Khuyến khích học tập của NEU.

Tham gia vào lễ tốt nghiệp, Cẩm Tú cảm thấy vô cùng xúc động. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân là ngôi trường mơ ước từ khi cô nàng còn học cấp 2, vậy nên khi xuất sắc hoàn thành chương trình học tại đây, Tú cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Khoảnh khắc nữ sinh lên nhận bằng của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. 

Trước những lời khen có cánh mà dân tình dành cho nhan sắc của bản thân, Cẩm Tú cảm thấy vô cùng cảm kích. Bản thân cô nàng luôn cố gắng mỗi ngày để cải thiện và phát triển về cả hình thức lẫn học thức.

Vẻ đẹp của Cẩm Tú khiến bao người phải ngẩn ngơ. (Ảnh: NVCC)

Về định hướng tương lai, Cẩm Tú hiện đang làm cho một công ty forwarding (công ty giao nhận) - đúng với ngành mà nữ sinh theo học tại trường. Tuy nhiên, Tú vẫn mong muốn học lên Thạc sĩ để thêm nhiều trải nghiệm và kiến thức về ngành hơn nữa.

Tin nổi bật