Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

“Nữ quái” xinh đẹp “nổ” có bố làm ở Bộ Công an lừa đảo chạy án tiền tỷ

  • Khánh Ngân
(DS&PL) -

ổ có bố làm ở Bộ Công an và có thể “chạy án”, người phụ nữ xinh đẹp đã lừa đảo, chiếm đoạt gần 1 tỷ đồng của một người dân ở Thanh Hóa.

Ngày 9/5, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, phòng vừa ra hạn tiếp tục điều tra 4 tháng đối tượng Nguyễn Thị Thanh, (SN 1985 ở thị trấn Kim Tân, huyện Thạch Thành, tạm trú ở phường Đông Hương, thành phố Thanh Hóa) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Nguyễn Thị Thanh. (Ảnh: Công an tỉnh Thanh Hóa)

Trước đó, Nguyễn Thị Thanh bị Phòng CSHS Công an tỉnh Thanh Hóa khởi tố bị can và bắt tạm giam về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Với thủ đoạn tự giới thiệu mình có mối quan hệ thân quen với nhiều người, có thể xin việc cho những ai có nhu cầu cần việc làm, Nguyễn Thị Thanh đã lừa đảo chiếm đoạt gần 2 tỷ đồng tiền đặt cọc xin việc làm của khoảng 200 người trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Mở rộng điều tra, phòng CSHS phát hiện Nguyễn Thị Thanh còn “nổ” có bố làm ở Bộ Công an và có thể “chạy án” nên đã lừa đảo và chiếm đoạt gần 1 tỷ đồng của một người dân ở thị trấn Thiệu Hóa, huyện Thiệu Hóa nên đã gia hạn điều tra để xử lý đối tượng này ra trước pháp luật.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin nổi bật