Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nữ kiểm sát viên tử vong: Có khả năng nạn nhân tự sát

(DS&PL) -

(ĐS&PL) -Chiều 18/3, Công an TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) cho biết thi thể bà Phan Thị Nguyệt (nguyên kiểm sát viên vừa về hưu) đã được hỏa táng tại TP Nha Trang (Khánh Hòa).

(ĐS&PL) - Chiều 18/3, Công an TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) cho biết thi thể bà Phan Thị Nguyệt (nguyên kiểm sát viên vừa về hưu) đã được hỏa táng tại TP Nha Trang (Khánh Hòa).

Sau 10 ngày nằm điều trị các vết cắt ở cổ và bàn chân tại BV Chợ Rẫy (TP HCM), mặc dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa, nhưng do vết thương quá nặng, bà Nguyệt đã tử vong vào ngày 16/3.

Bà Nguyệt trao đổi qua giấy với chồng lúc còn nằm viện điều trị.

Theo kết quả điều tra ban đầu, toàn bộ đồ đạc trong nhà bà Nguyệt không có dấu vết lục soát, mất mát; trần nhà, cửa ra vào không có dấu hiệu bị cạy phá, đột nhập. Tại khu vực phòng ngủ, công an phát hiện một bức thư có nội dung bà Nguyệt gửi cho chồng, đề cập việc bà tự sát. Công an đã gửi bức thư đi giám định chữ viết để phục vụ điều tra.

Từ đó, cơ quan điều tra nhận định, bà Nguyệt tử vong có khả năng là do nạn nhân tự sát.

Trước đó, sáng 6/3, khi người dân cùng dãy tập thể Trường Chính trị tỉnh Ninh Thuận nghe tiếng bà kêu cứu nên đạp cửa vào thì phát hiện bà nằm bên vũng máu. Người dân đưa bà Nguyệt đến BV Đa khoa tỉnh Ninh Thuận cấp cứu và cấp báo cơ quan chức năng.

Nguyễn Hương

Tin nổi bật