27 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt
Được thành lập năm 1995, Nội Thất Hòa Phát đã không ngừng lớn mạnh và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm với mẫu mã phong phú, phù hợp với nhu cầu đa dạng của người dùng Việt. Mỗi năm, hàng triệu sản phẩm từ nội thất văn phòng, trường học, nội thất gia đình - gia dụng đến nội thất công trình đã được thương hiệu cung cấp ra thị trường. Đến nay, khi ngày càng có nhiều thương hiệu nội thất khác trong và ngoài nước gia nhập thị trường, Nội Thất Hòa Phát vẫn duy trì một chỗ đứng vững chắc trong tâm trí người dùng Việt.
Sự đa dạng về sản phẩm và dẫn đầu về chất lượng trong nhiều năm đã giúp Nội thất Hòa Phát trở thành lựa chọn của nhiều công trình quy mô trong các lĩnh vực khác nhau như giáo dục (Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Kỹ thuật Quân sự), thể thao (Trường đua Đại Nam), văn hóa (Nhà xuất bản Kim Đồng), hành chính (tòa nhà Bộ Tài Chính), và các doanh nghiệp lớn như Tập đoàn Dầu khí Quốc gia, Viettel, ngân hàng Vietcombank, v.v. Đó là một minh chứng cho niềm tin của người dùng đối với thương hiệu nội thất “quốc dân” đã và đang hết mình với sứ mệnh và giá trị cốt lõi: Uy tín - Chất lượng - Đa dạng - Tiện dụng.
Không chỉ mang đến cho thị trường các sản phẩm nội thất chất lượng, Nội thất Hòa Phát còn có nhiều đóng góp thiết thực cho xã hội. Trong 2 năm qua, thương hiệu đã đẩy mạnh hoạt động sản xuất nhằm kịp thời cung cấp các sản phẩm nội thất y tế, phục vụ cho công tác chống dịch Covid-19. Các bệnh viện dã chiến Hoàng Mai, Bắc Ninh, Bình Dương,... đều có sự xuất hiện của các sản phẩm từ Nội thất Hòa Phát. Doanh nghiệp còn thành lập quỹ Covid để hỗ trợ người lao động gặp khó khăn trong đại dịch, song song với việc triển khai tiêm phủ vắc-xin ngừa Covid tại các nhà máy, văn phòng và chi nhánh hai miền. Bên cạnh đó, Nội thất Hòa Phát cũng trao tặng 500 triệu đồng đến UBMTTQ tỉnh Hưng Yên để hỗ trợ người dân và lực lượng tuyến đầu chống dịch; đồng thời cùng tập đoàn ủng hộ 107 tỷ đồng đến các Bộ Ngành, địa phương cả nước để góp sức chống dịch.
Phương châm hoạt động vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Nội thất Hòa Phát trong hơn 20 năm hoạt động.
Tiếp tục hành trình chinh phục những đỉnh cao mới
Đầu năm 2022, thương hiệu công bố tên gọi mới Nội thất The One cùng slogan “Bừng sáng không gian, dẫn đầu cùng bạn”, kế thừa vẹn nguyên sứ mệnh và giá trị cốt lõi mà công ty đã lựa chọn theo đuổi ngay từ khi thành lập. Tiếp nối những thành tích của Nội thất Hòa Phát, Nội thất The One mới đây lọt top 10 thương hiệu xanh trong Cách mạng Công nghiệp 4.0, bổ sung vào bộ sưu tập những giải thưởng danh giá trước đó, như “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn nhiều năm liền (2005-2022), Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương (2020), đạt Thương hiệu Quốc Gia Việt Nam (2020 - 2022)... cùng nhiều giải thưởng, danh hiệu khác.
Nội Thất The One kế thừa và phát huy những thành quả của gần 3 thập kỷ bền bỉ phát triển vì người tiêu dùng Việt.
Từ đó, Nội Thất The One được kỳ vọng không chỉ giữ vững vị trí tiên phong trong ngành nội thất văn phòng tại Việt Nam, mà còn mang sản phẩm nội thất "Made in Vietnam" chiếm lĩnh thị trường tại nhiều quốc gia trong khu vực và trên thế giới. Nhận diện mới sẽ là động lực để toàn thể đội ngũ cán bộ, nhân viên và Đại lý không ngừng cố gắng trở thành những phiên bản tốt hơn của chính mình mỗi ngày, cùng nhau chinh phục những đỉnh cao mới. Với phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm, trân trọng đối tác và đồng hành cùng đại lý”, Nội Thất The One sẽ cùng người tiêu dùng và các đại lý kiến tạo không gian sống và làm việc hiện đại, tiện ích, tiếp tục nỗ lực cống hiến nhằm mang tới cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam.
Ngày 05.01.2022, Thương hiệu Nội Thất Hòa Phát chính thức đổi tên thành Nội Thất The One, với sự thay đổi trong tầm nhìn và chiến lược phát triển, củng cố vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất văn phòng tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế.
Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục duy trì phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm, trân trọng đối tác và đồng hành cùng đại lý”, phát huy những giá trị cốt lõi đã làm nên tên tuổi của Nội Thất Hòa Phát trong suốt hơn 26 năm qua: Sáng tạo – Khát vọng – Nhiệt huyết – Quan tâm.
Ở giai đoạn đầu, công ty sẽ song song duy trì nhận diện cũ Nội Thất Hòa Phát và nhận diện mới Nội Thất The One trên tem nhãn, bao bì sản phẩm, cửa hàng đại lý... Việc chuyển đổi sẽ được tiến hành từ tháng 1/2022.
Để tìm hiểu thêm thông tin về chiến dịch chuyển đổi thương hiệu cũng như thương hiệu Nội Thất The One, vui lòng truy cập landing page: chuyendoi.noithattheone.vnThu Hà