Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nổ lớn tại nhà một trưởng thôn ở Hà Tĩnh, cả làng hoảng loạn

(DS&PL) -

Vợ chồng ông Huỳnh đang xem tivi trong nhà thì bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ mái nhà để củi trước cửa nhà. Chạy ra xem, vợ chồng ông Huỳnh phát hiện mái fibro xi m

Vợ chồng ông Huỳnh đang xem tivi trong nhà thì bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ mái nhà để củi trước cửa nhà. Chạy ra xem, vợ chồng ông Huỳnh phát hiện mái fibro xi măng bị vỡ nát, mùi thuốc nổ khét lẹt...

Báo Thanh Niên đưa tin, khoảng 18h45 ngày 28/3, tại nhà riêng của ông Phạm Huỳnh (67 tuổi), Trưởng xóm Hoa Thành, xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) xảy ra vụ nổ lớn, khiến người dân trong xóm một phen hoảng loạn. Rất may vụ nổ không làm ai bị thương.

Sáng 29/3, trao đổi trên báo Thanh Niên, ông Huỳnh vẫn còn chưa hết bàng hoàng, cho biết: "Vào khoảng thời gian trên, tôi cùng vợ (bà Nguyễn Thị Đức) đang xem tivi ở trong nhà thì bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ mái nhà để củi trước cửa nhà. Khi chạy ra xem thì phát hiện mái fibro xi măng đã bị vụ nổ làm vỡ nát, mùi thuốc nổ khét lẹt. Tôi chắc chắn đây là mìn do một người xấu ném vào nhà tôi. Từ xưa đến nay, gia đình tôi không có mâu thuẫn với ai”.

Phần mái ngói lợp bằng fibro xi măng đã bị hỏng nặng - Ảnh: Công lý.

Liên quan đến vụ việc, báo Infonet dẫn lời ông Hà Minh Tân – Chủ tịch UBND xã Thạch Kim cho biết: Hiện vụ việc giao cho phía công an xã phối hợp với công an huyện điều tra, xác minh tiếng nổ đó. Chưa thể khẳng định được đấy là tiếng nổ gì và từ vật liệu gì hết.

“Ông Huỳnh làm trưởng thôn Hoa Thành được một thời gian dài rồi, trước đó ông Huỳnh không có mâu thuẫn gì với ai hết.” – ông Tân nói.

Báo Vietnamnet dẫn lời ông Phan Xuân Phương – Phó trưởng công an huyện Lộc Hà sáng 29/3 cho biết, hiện cơ quan này đang thụ lý sự việc để điều tra.

“Hiện trường không gây thiệt hại về tài sản, hơn nữa cơ quan điều tra chưa tìm được tác nhân gây nên tiếng nổ nên chưa thể xác định được mìn hay pháo tạo ra” - ông Phương nói.

Tổng hợp

Tin nổi bật