Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhiều tiện ích miễn phí tại Royal City và Times City

(DS&PL) -

Vingroup vừa quyết định đầu tư thêm nhiều hạng mục tiện ích phục vụ miễn phí cho cư dân tại 2 khu đô thị Times City và Royal City do tập đoàn phát triển.

V?ngroup vừa quyết định đầu tư thêm nh?ều hạng mục t?ện ích phục vụ m?ễn phí cho cư dân tạ? 2 khu đô thị T?mes C?ty và Royal C?ty do tập đoàn phát tr?ển.

Theo lãnh đạo tập đoàn, quyết định này nhằm hoàn th?ện hệ thống hạ tầng dịch vụ t?ện ích theo t?êu chuẩn quốc tế; đồng thờ? khẳng định cam kết đồng hành lâu dà? và bền chặt cùng khách hàng.

Dù đã qua g?a? đoạn chào bán và đang t?ến hành bàn g?ao căn hộ cho khách hàng theo đúng t?ến độ đề ra; song vớ? nỗ lực không ngừng nhằm xây dựng và duy trì một mô? trường sống văn m?nh, h?ện đạ? tạ? các Khu đô thị, V?ngroup vẫn quyết định đầu tư thêm gần 200 tỷ đồng bằng ch? phí của mình để xây dựng thêm các khu dịch vụ t?ện ích phục vụ đờ? sống s?nh hoạt của cư dân T?mes C?ty và Royal C?ty.

Theo đó, chủ đầu tư sẽ bố trí tạ? mỗ? tòa nhà của Khu đô thị một khu vực sử dụng chung theo mô hình sảnh của các khách sạn 5 sao (Lounge) vớ? d?ện tích khoảng từ 100 - 200m2 để phục vụ các nhu cầu t?ếp khách và thư g?ãn của cư dân.


Không chỉ có vậy, V?ngroup còn đầu tư tạ? cả ha? khu đô thị hệ thống bể bơ? bốn mùa (bể bơ? nước nóng trong nhà) sang trọng và h?ện đạ?. Cụ thể, tạ? mỗ? toà nhà của Royal C?ty, chủ đầu tư sẽ bố trí 01 bể bơ? nước nóng trong nhà vớ? d?ện tích 200 m2. Còn tạ? T?mes C?ty, toàn Khu đô thị sẽ được bố trí 1 cụm bể bơ? bốn mùa có tổng d?ện tích lên đến 4.000 m2, trong đó có: 01 bể bơ? ngườ? lớn rộng 1.350 m2, sâu 1,3 m (theo t?êu chuẩn chung của bể bơ? thuộc các khách sạn 5 sao Quốc tế); 01 bể bơ? th?ếu n?ên - rộng 600 m2, sâu 0,9 m; 01 bể bơ? nh? đồng - rộng 300 m2, sâu 0,5 m và phần còn lạ? là các khu vực phụ trợ vớ? d?ện tích hơn 1.000 m2.

Bên cạnh đó, V?ngroup cũng sẽ xây dựng thêm nh?ều các sân tenn?s, bóng rổ, bóng đá m?n?, cầu lông để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về thể thao và rèn luyện sức khỏe của cư dân.


Đ?ều quan trọng và đặc b?ệt nhất là tất cả những t?ện ích này đều sẽ thuộc sở hữu chung của Khu đô thị, có nghĩa là được dành r?êng cho cư dân và mọ? cư dân đều được sử dụng m?ễn phí. Phần ch? phí để duy trì hoạt động của hệ thống t?ện ích này được tính trong phí quản lý hàng tháng của ban quản lý theo mức g?á đã công bố. Và theo kế hoạch, dự k?ến, các cụm dịch vụ này sẽ được kha? trương lần lượt từng tòa nhà, bắt đầu từ 1/12/2013 và hoàn tất vào tháng 3/2014.

Để tạo đ?ều k?ện cho các khách thuê căn hộ trong các khu đô thị này (đặc b?ệt là khách nước ngoà?), V?ngroup còn hợp tác vớ? các đố? tác để cung cấp thêm các dịch vụ g?ặt là, g?ữ trẻ, dọn vệ s?nh căn hộ… cho các cư dân.

Ngoà? ra, để đáp ứng các nhu cầu cho thuê căn hộ của khách hàng, V?ngroup cũng thành lập Công ty Dịch vụ cho thuê và quản lý Bất động sản chuyên ngh?ệp V?ncom vớ? hoạt động chính là thực h?ện các dịch vụ quản lý và cho thuê căn hộ, b?ệt thự. H?ện công ty đã đ? vào hoạt động và sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Nhân sự k?ện này, bà Lê Thị Thu Thủy, phó chủ tịch k?êm tổng g?ám đốc V?ngroup ch?a sẻ: “Vớ? tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm - dịch vụ hoàn hảo và bền vững nhất, chúng tô? đã và sẽ làm hết sức mình để mang đến cho cư dân tạ? các Khu đô thị do mình phát tr?ển một không g?an sống lý tưởng, nơ? không chỉ có hạ tầng h?ện đạ?, mô? trường s?nh thá?, cộng đồng văn m?nh mà còn có hệ thống dịch vụ t?ện ích thật sự h?ện đạ? và an toàn.

Mục t?êu cao nhất của v?ệc này là vì chất lượng sống của mỗ? g?a đình, đồng thờ? tạo mọ? đ?ều k?ện để khoản tà? chính mà khách hàng đã đầu tư vào Khu đô thị sẽ có khả năng s?nh lờ? cao nhất. Vớ? những gì đã có cùng những gì sẽ tr?ển kha? tạ? Royal C?ty, T?mes C?ty, chúng tô? khẳng định và cam kết duy trì, phát tr?ển các dự án này trở thành những Khu đô thị phức hợp có hệ thống t?ện ích đầy đủ, cao cấp bậc nhất tạ? Hà Nộ? nó? r?êng và V?ệt Nam nó? chung.

Về những hạng mục được đầu tư nêu trên, chúng tô? mong khách hàng đón nhận như một món quà và một cam kết đồng hành của V?ngroup. Chúng tô? cũng kêu gọ? cộng đồng cư dân hãy cùng chúng tô? chung tay góp sức xây dựng mô? trường sống văn m?nh, văn hóa để T?mes C?ty, Royal C?ty thực sự là không g?an sống mơ ước của mọ? ngườ?…”

Có thể nó?, g?ữa bố? cảnh khó khăn của thị trường bất động sản h?ện nay, các khu đô thị của V?ngroup không những vẫn đảm bảo đúng t?ến độ mà còn l?ên tục g?a tăng những t?ện ích ngoà? hợp đồng là một đ?ều rất đáng gh? nhận. Sẵn sàng đầu tư lớn nhằm g?a tăng chất lượng sản phẩm sau bán hàng là văn hóa k?nh doanh đáng quý của V?ngroup. Đ?ều này một mặt thể h?ện năng lực, tâm huyết của một doanh ngh?ệp bất động sản tư nhân hàng đầu V?ệt Nam; mặt khác cũng khẳng định cam kết gắn bó lâu dà? và bền chặt của chủ đầu tư vớ? khách hàng, tạo sự yên tâm kh? sở hữu các sản phẩm của V?ngroup.

Nguồn: SGTT

Tin nổi bật