Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhiều nhân viên đang "ngán ngẩm" với sự chậm trễ của Apple

(DS&PL) -

Một báo cáo được gửi đi từ Bloomberg tiết lộ rằng nhiều nhân viên của Apple đang cảm thấy thất vọng vì công ty chưa đủ nỗ lực trong lĩnh vực truyền hình.

Một báo cáo được gửi đi từ Bloomberg tiết lộ rằng nhiều nhân viên của Apple đang cảm thấy thất vọng vì công ty chưa đủ nỗ lực trong lĩnh vực truyền hình.

Tờ Bloomberg gần đây đã tiết lộ rằng công ty công nghệ Mỹ đang thử nghiệm model thế hệ thứ 5 của Apple TV với tên mã sản phẩm là "J105", mang đến chất lượng hiển thị vượt trội cùng độ nét cao. Tuy nhiên có vẻ như nhiều kỹ sư của Apple đang cảm thấy thất vọng và "ngán ngẩm" vì công ty chưa đủ nỗ lực theo đuổi công cuộc cách mạng trong ngành truyền hình.

Một nhân viên giấu tên nói: "Đây không phải là những gì chúng tôi mong muốn". Người này cho biết Apple TV vào lúc này đây chỉ giống như một kho ứng dụng tương tự như trên iPhone, nhưng được thiết kế để phù hợp với không gian phòng khách. "Tôi tham gia dự án để tạo ra những sản phẩm đột phá, và chỉ có sự đột phá mới làm hài lòng chúng tôi."

Bloomberg cho biết vào hồi tháng 3/2015, Apple từng từ bỏ kế hoạch ra mắt TV 4K vì không thể tìm ra những cách thức đột phá trong thị trường này. Từ đó tới nay, công ty trải qua rất nhiều lần khơi dậy, rồi lại trì hoãn mà vẫn chưa thể tung ra một dòng sản phẩm mang dấu ấn của riêng mình.

Apple TV phát triển quá chậm so với xu thế truyền hình Mỹ hiện nay.

Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết Apple sẽ phát hành mẫu TV độ phân giải 4K với kích thước dao động từ 55 đến 65 inch, được tích hợp các tính năng thông minh như đàm thoại bằng hình ảnh trực tiếp thông qua một ứng dụng dạng Facetime.

Tin tức về thế hệ TV 4K của Apple bắt đầu xuất hiện sau khi hãng chiêu mộ cựu Tổng giám đốc đơn vị truyền hình của Amazon Fire, ông Timothy D. Twerdahl.

Mặc dù vậy, Bloomberg nhận định việc tuyển dụng và đề ra lộ trình của sản phẩm mới có thể là chưa đủ để Apple thu hẹp khoảng cách giữa đam mê và thực tế - nơi họ đã bị bỏ xa trong lĩnh vực truyền hình kỹ thuật số.


Tin nổi bật