Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhiều đồng nghiệp tham dự lễ tang Lee Sun Kyun: Người đứng không vững, người liên tục khóc

  • Phương Linh
(DS&PL) -

Nhiều ngôi sao trong làng giải trí Hàn Quốc có mặt tại nhà tang lễ để chia buồn với gia quyến nam diễn viên Lee Sun Kyun.

Theo Chosunbiz, tang lễ của cố diễn viên Lee Sun Kyun được tổ chức tại Phòng số 1 của nhà tang lễ tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul. Đám tang được tổ chức riêng tư chỉ dành cho người thân trong gia đình và đồng nghiệp thân thiết của Lee Sun Kyun vào ngày 29/12. Sau đó, thi hài Lee Sun Kyun được an táng tại Seonyeong, Buan-gun, Jeollanam-do.

Đạo diễn Bong Joon Ho của phim Ký sinh trùng đã tới nhà tang lễ sáng 28/12 để chia buồn với gia đình nam diễn viên xấu số.  

Sáng 28/12 đã diễn ra lễ nhập quan với sự có mặt của đông đảo đồng nghiệp.

Các diễn viên cùng công ty với Lee Sun Kyun gồm: Choi Deo Moon, Sol Kyung Gu - từng hợp tác với Lee Sun Kyun trong bộ phim Kingmaker; Yoo Jae Myung và Jo Jung Suk - bạn diễn trong phim Vùng đất hạnh phúc cũng đã đến nhà tang lễ để chia buồn với gia đình nam diễn viên. 

Từ tối đến tận đêm khuya, nhiều ngôi sao, bao gồm Cho Jin Woong, Sol Kyung Gu, Jo Jung Suk, Jung Woo Sung, Ha Jung Woo, Lee Jung Jae, Ryu Jun Yeol, Im Si Wan, Choi Deok Moon, Bae Seong Woo và nam diễn viên Đài Loan (Trung Quốc) Hứa Quang Hàn đã đến chia buồn cùng tang quyến. Có thông tin chia sẻ diễn viên Jo Jung Suk đã liên tục khóc trong đám tang.

Theo Insight, Cho Jin Woong, người hợp tác với Lee Sun Kyun trong bộ phim A hard day đã xúc động đứng không vững, đến nỗi cần sự hỗ trợ người khác để dìu vào phòng tang lễ.

Diễn viên Cho Jin Woong (áo vest xám) đứng không vững khi đến đám tang cố tài tử Lee Sun Kyun.

Đạo diễn phim 'Ký sinh trùng' Bong Joon Ho.

Lee Sun Kyun được tìm thấy đã chết trong chiếc ôtô đậu gần công viên ở Jongno, Seoul vào khoảng 10h30 sáng 27/12. Trong khoảng 2 tháng kể từ tháng 10, nam diễn viên đã bị cảnh sát điều tra với cáo buộc liên quan đến cần sa và thuốc hướng thần theo Đạo luật kiểm soát ma túy.

Trước sự ra đi đột ngột của tài tử, Liên đoàn Hiệp hội Công nghiệp Điện ảnh Hàn Quốc đã đưa ra tuyên bố: "Thật buồn và đau lòng khi nam diễn viên Lee Sun Kyun - người đã mang lại cho chúng tôi niềm vui, nỗi buồn và sự phấn chấn - đã ra đi. Chúng tôi đã mất đi một diễn viên tuyệt vời, người đáng tin cậy bảo vệ nền điện ảnh nước nhà… Tôi sẽ nhớ đến Lee Sun Kyun, diễn viên đẳng cấp của thế giới”.

Tối 27/12, TV Chosun độc quyền đưa tin trên News 9, tiết lộ nội dung của bức thư tuyệt mệnh Lee Sun Kyun để lại cho vợ Jeon Hye Jin và công ty quản lý. Trước đó, cảnh sát thông báo sẽ không tiết lộ nội dung thư tuyệt mệnh theo yêu cầu của gia đình. Cư dân mạng Hàn Quốc đang chỉ trích việc TV Chosun đưa tin độc quyền về nội dung di chúc: "Tại sao tang quyến không cho phép lại công khai nội dung bức thư?" và "Đây không phải là bị ép buộc tiết lộ sao?"...

Phương Linh (T/h)

Tin nổi bật