Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhân viên chăm sóc thú ở Bình Dương tử vong vì bị hổ vồ

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Một nhân viên chăm sóc thú tại tỉnh Bình Dương đã tử vong trong lúc chăm sóc thú vì bị một con hổ cái nặng khoảng 120kg vồ và cắn chết.

(ĐSPL) – Một nhân viên chăm sóc thú tại tỉnh Bình Dương đã tử vong trong lúc chăm sóc thú vì bị một con hổ cái nặng khoảng 120kg vồ và cắn chết.

Theo tin tức trên báo Dân trí, một nhân viên chăm sóc trại nuôi của Công ty Thái Bình Dương bị con hổ cái nặng trên 120kg vồ, cắn chết tại chỗ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 23/9. Nạn nhân là ông Lương Văn H. (40 tuổi, quê Thái Bình). Được biết, trong quá trình ông H. cho con hổ cái khoảng 10 năm tuổi, nặng trên 120kg ăn tại chuồng nuôi của Công ty Thái Bình Dương (phường Bình An, thị xã Dĩ An) thì bất ngờ bị con hổ lao đến tấn công. Dù cố gắng vùng vẫy thoát ra ngoài nhưng ông Hải vẫn bị con hổ này vồ, cắn tử vong tại chỗ.

Chuồng nuôi cọp của công ty Thái Bình Dương sát với nhà dân. (Ảnh: VnExpress)

Báo VnExpress cũng đưa tin, một số đồng nghiệp của nạn nhân cho biết, ông H. có thâm niên gần 20 năm chăm sóc hổ tại công ty. Con hổ cắn chết ông Hải có dấu hiệu nằm li bì mấy ngày qua, chiều tối 23/9, ông Hải mang đồ ăn vào chăm sóc con hổ thì gặp nạn, hiện công ty này đang nuôi nhốt 16 con hổ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc.

Đây không phải là lần đầu tiên cơ sở nuôi nhốt của Công ty Thái Bình Dương xảy ra sự cố. Trước đó vào năm 2009, một con hổ tại trại nuôi tại đây từng bị sổng chuồng, chạy vào nhà dân. Rất may mắn là con hổ này đã không tấn công ai, sau đó được lùa trở lại chuồng.

Hiện tại, trên địa bàn tỉnh Bình Dương có 3 đơn vị được phép nuôi hổ thí điểm bao gồm: Công ty Bia Thái Bình Dương - Pacific (Dĩ An), khu du lịch Thanh Cảnh (thị xã Thuận An) và khu du lịch Đại Nam (TP. Thủ Dầu Một).

Trước đó, một con hổ ở khu du lịch Đại Nam đã nhảy qua vách ngăn cao 3 m được lắp xung điện, tấn công ba nhân viên vườn thú đang trồng cây xanh. Một người đã bị hổ cắn chết.

Nhân Văn (tổng hợp)
Nguồn: Người đưa tin

Video tin tức xem nhiều nhất:

[mecloud]DAq1eds79u[/mecloud]

Tin nổi bật