Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhan Tâm Ký tập 32-33 Preview: Nam Tinh bị hiểu lầm thành con của Tâm Bạch

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Nhan Tâm Lý tập 32-33, Nhan Nam Tinh (Tống Dật) "biến hình" thành một đứa trẻ và bị hiểu lầm thành con riêng của Giang Tâm Bạch (La Vân Hi).

Nhan Tâm Ký tập 32 mở đầu với cảnh Giang Tâm Bạch (La Vân Hi) nghe mẹ kể lại những chuyện đã xảy ra trong khoảng thời gian anh đến Đình Châu. Ngay sau đó, muội muội Giang Sa La (Trần Dao) tiết lộ cho anh chuyện có người đến chặn cửa Hoa Tưởng Dung – cửa tiệm của Nhan Nam Tinh (Tống Dật).

Hóa ra, quận chúa Giang Sa La đã vô tình bắt gặp cảnh Bạch bang chủ đến gặp Nhan Nam Tinh. Ngay cả bản thân Nhan Nam Tinh cũng bất ngờ khi Bạch bang chủ xuất hiện tại Hoa Kinh.

“Lâu rồi không gặp. Cô quên là ta đã nói sẽ đến tìm cô hay sao”, Bạch bang chủ nói với cô.

Quận chúa Giang Sa La bắt gặp cảnh Bạch bang chủ đến gặp Nhan Nam Tinh.

Cảnh ngay sau đó là cuộc nói chuyện riêng giữa Bạch bang chủ và Giang Tâm Bạch.

“Trong mắt Giang đại nhân, một ngày là mã phỉ thì cả đời là mã phỉ à?”, Bạch bang chủ cười hỏi Giang Tâm Bạch.

Không chần chừ, Giang Tâm Bạch đáp lời: “Biết rồi còn cố hỏi”.

Ở diễn biến khác, Giang Tâm Bạch an ủi và bày tỏ sự tin tưởng đối với y thuật cũng như con người của Nhan Nam Tinh. Cùng lúc này, Bạch bang chủ đang gặp Nghiêm Bích Thanh và được ông ta yêu cầu giúp giết ai đó.

Có vẻ như cha con Nghiêm Bích Thanh đang thực hiện một kế hoạch bí mật, mà Giang Tâm Bạch là một điểm mấu chốt trong đó.

Nghiêm Bích Thanh tự tin vì anh ta còn quân bài là mối hôn sự với quận chúa Giang Sa La.

Bạch bang chủ bí mật gặp riêng Nghiêm Bích Thanh.

“Mặc dù nói vậy nhưng nếu Giang Tâm Bạch thật sự đại nghĩa diệt thân, vứt bỏ Nhan Nam Tinh thì sao?”, cha của Nghiêm Bích Thanh nói. Nghiêm Bích Thanh lại chẳng mấy lo lắng, bởi anh ta vẫn còn một quân bài khác là hôn sự với quận chúa Giang Sa La.

Giữa lúc đó, quận chúa Giang Sa La đang cố gặng hỏi một nam thanh niên. Hai người từng chạm mặt không ít lần, có vẻ đều có tình cảm với nhau nhưng nam thanh niên ngại thân phận mình không xứng với quận chúa.

“Ta không thích hắn thì thích ai? Ngươi nói đi. Chẳng phải vừa rồi ngươi còn nói không trốn tránh nữa hay sao? Người nhìn ta đi”, quận chúa Giang Sa La liên tục hỏi dồn, ánh mắt đầy mong đợi nhìn nam thanh niên kia.

Quận chúa Giang Sa La liên tục hỏi dồn nam thanh niên trước mặt.

Trong Nhan Tâm Ký tập 33, Nghiêm Bích Thanh không hề ngại ngùng hay kiêng dè mà xông thẳng vào phòng quận chúa Giang Sa La, bất chấp sự phản đối của cô. “Chúng ta đã đính hôn rồi, có gì không tiện chứ”, anh ta hỏi.

Ngay từ khi mới bước vào phòng quận chúa Giang Sa La, Nghiêm Bích Thanh đã phát hiện có một tay nải rơi dưới đất. Với sự tinh ranh của mình, anh ta chắc hẳn nhận thấy có điểm bất thường, thậm chí có khả năng đã phát hiện ra nam thanh niên đang trốn sau tấm hoành.

Nghiêm Bích Thanh cố ý xông hẳn vào trong phòng của quận chúa, có lẽ đã phát hiện điểm bất thường.

Cũng trong tập phim này, chuyện hôn nhân đại sự của Thống lĩnh Kim Ngô Vệ Thương Biệt Lý (Thừa Lỗi) được đề cập tới. Hoàng hậu tạo cơ hội gặp gỡ cho Thương Biệt Ly và Châu Dương quận chúa, dặn dò anh đừng phụ ý tốt của cô.

Giang Tâm Bạch lúc này cũng đem chuyện Thương Biệt Ly đi xem mắt kể lại cho nhóm Nhan Nam Tinh và Đồng Trại Nhi. Trong khi Nhan Nam Tinh hết sức bất ngờ, Đồng Trại Nhi lại có vẻ bồn chồn lo lắng, xen lẫn chút ngỡ ngàng và đau lòng.

Liếc nhìn biểu cảm của Đồng Trại Nhi, Nhan Nam Tinh nói: “Vậy khả năng cao là chuyện này sẽ thành công”.

Một nhân viên ở cửa tiệm của cô tiếp lời: “Xem ra ngài ấy sắp thành thân rồi”.

Giang Tâm Bạch cũng nói thêm vào: “Hơn nữa khó lòng từ chối sự nhiệt tình của Hoàng hậu nương nương, cũng khó mà làm trái hoàng mệnh”.

Mỗi người thêm một ý kiến, vừa nói vừa nhìn phản ứng của Đồng Trại Nhi. Dường như họ đang bắt tay với nhau để thúc đẩy chuyện tình cảm của cô và Thương Biệt Ly.

Hoàng hậu muốn làm mối cho Thương Biệt Ly.

Biểu cảm của Đồng Trại Nhi khi nghe tin Thương Biệt Ly rất nhanh sẽ thành thân.

Ở một cảnh sau đó, Nhan Nam Tinh “biến hình” thành một đứa trẻ, bị Bạch bang chủ hiểu lầm thành con ngoài giá thú của Giang Tâm Bạch.

Ngay lập tức, Giang Tâm Bạch phản bác: “Con trong giá thú, là con của ta và Nhan Nam Tinh”.

“Con của hai người đã lớn từng này rồi ư?”, Bạch bang chủ cười cười và hỏi lại, dường như anh không hề tin lời Giang Tâm Bạch nói.

Đến lượt quận chúa Giang Sa La, cô cũng tưởng đó là con riêng của Giang Tâm Bạch. Lúc này, anh quay sang ôm lấy mặt của Nhan Nam Tinh (đang trong hình dáng đứa trẻ) rồi hào hứng bảo: “Hai chúng ta giống nhau ư?”.

Quận chúa Giang Sa La nghĩ đứa trẻ trước mặt là con riêng của huynh trưởng mình.

Tin nổi bật