Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhan Tâm Ký tập 31-32 Preview: Nam Tinh – Tâm Bạch nhận ra thân phận đối phương

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Nhan Tâm Ký tập 31-32, Nhan Nam Tinh (Tống Dật) phát hiện Giang Tâm Bạch (La Vân Hi) chính là tiểu ca ca mà cô tìm kiếm suốt một thời gian dài.

Với khả năng chữa bệnh cực đỉnh, Nhan Nam Tinh (Tống Dật) đã chữa khỏi mắt cho Bạch bang chủ. Cùng lúc, Giang Tâm Bạch (La Vân Hi) cũng phát hiện cô mất tích và tìm được đến bang Bạch Nguyên do Bạch bang chủ đứng đầu.

Trong Nhan Tân Ký tập 31, Giang Tâm Bạch dùng tính mạng mình đảm bảo sẽ hoàn thành lời hứa với Bạch bang chủ. Nào ngờ Bạch bang chủ lại đưa ra điều kiện liên quan đến Nhan Nam Tinh. Liệu Giang Tâm Bạch có đồng ý với điều kiện này hay không?

Bạch bang chủ đưa ra điều kiện liên quan đến Nhan Nam Tinh, Giang Tâm Bạch sẽ làm gì?

Giang Tâm Bạch ngồi đợi bên ngoài vì lo lắng cho Nhan Nam Tinh.

Cảnh sau đó là Giang Tâm Bạch đích thân bôi thuốc trị thương cho Bạch bang chủ. “Bị thương nặng thế này, nhẹ tay sao mà khỏi được. Nhan đại phu, nhìn xem đủ nhiều chưa?”, Giang Tâm Bạch đáp lại khi Bạch bang chủ yêu cầu anh nhẹ tay.   

Ở diễn biến khác, quận chúa Giang Sa La (Trần Dao) đến gặp một học trò ở Hàn Lâm Viên, không ngờ lại đúng vào lúc người này đang tắm. Nói là tắm nhưng anh ta vẫn mặc nguyên quần áo trên người.

“Tế tửu dặn rồi mà, bất cứ lúc nào cũng không được ăn mặc lôi thôi”, học trò này giải thích. Câu nói của anh khiến quận chúa bất ngờ, rồi có chút cáu giận bảo anh: “Cũng đâu cần nghe lời đến thế?”.

Giang Tâm bạch đích thân bôi thuốc trị thương cho Bạch bang chủ nhưng trông giống như đang "dằn mặt" hơn.

Giữa lúc đó, mối quan hệ của Thống lĩnh Kim Ngô Vệ Thương Biệt Ly (Thừa Lỗi) và Đồng Trại Nhi (Hà Mộng Oánh) cũng dần trở nên thân thiết hơn.

Vừa nhìn thấy Đồng Trại Nhi nằm trên tảng đá nóng, Thương Biệt Ly nhanh chóng đỡ cô dây. Ngờ đâu, Đồng Trại Nhi vô tình bị trượt chân nên đã hôn lên má của Thương Biệt Ly, khiến anh vô cùng ngỡ ngàng.

Một câu nói của Giang Tâm Bạch khiến Nhan Nam Tinh nhớ đến tiểu ca ca mà cô luôn tìm kiếm.

Cũng trong Nhan Tâm Ký tập 31, một câu quan tâm của Giang Tâm Bạch đã gợi lại ký ức của Nhan Nam Tinh về vị tiểu ca ca mà cô luôn tìm kiếm. “Sau này muội lớn, muốn tìm ta thì cứ bảo huynh có lạnh không, ta cho huynh mặc áo ta, ta sẽ biết là muội”, tiểu ca ca từng dặn cô như vậy.

Dường như lo sợ sẽ phải chia xa với Giang Tâm Bạch, giống như năm đó rời xa tiểu ca ca, Nhan Nam Tinh đầy vẻ bất an nói với anh: “Tâm Bạch, chúng ta đừng xa nhau nữa, được không?”. Giang Tâm Bạch nhìn vợ cười, lập tức đáp ứng yêu cầu này của cô.

Biểu cảm của Thương Biệt Ly khi nghe nói về chuyện được ban hôn với quận chúa Giang Sa La.

Đồng Trại Nhi mới là người mà Thương Biệt Ly yêu.

Ở diễn biến sau đó, khi đoàn xe gặp phải mai phục, Nhan Nam Tinh liều mình nhảy khỏi xe ngựa để chạy đến cứu người đàn ông bị nhóm sát thủ nhắm vào, mà không biết mình đã đánh rơi ngọc bội quan trọng. Giữa “cơn mưa” tên, Giang Tâm Bạch lao đến bảo vệ Nhan Nam Tinh.

Lần gặp nạn này không ngờ lại khiến Nhan Nam Tinh nhận ra Giang Tâm Bạch chính là vị ca ca mình tìm kiếm bấy lâu. Tương tự, Giang Tâm Bạch cũng phát hiện cô chính là muội muội mình từng gặp hồi còn nhỏ.

“Ta tìm chàng vất vả lắm, rất vất vả”, Nhan Nam Tinh rơi nước mắt nói với Giang Tâm Bạch. Đối mặt với người con gái mình yêu, Giang Tâm Bạch xin lỗi Nhan Nam Tinh, thừa nhận bản thân lẽ ra không nên giấu diếm cô.

Giây phút Nhan Nam Tinh nhận ra Giang Tâm Bạch chính là tiểu ca ca cô tìm kiếm bấy lâu.

Trong diễn biến khác của Nhan Tâm Ký tập 32, quận chúa Giang Sa La nói riêng với Hoàng hậu rằng cô thích Thương Biệt Ly nên bà có ý định xin Hoàng thượng ban hôn cho hai người. Thương Biệt Ly không khỏi sững sờ khi nghe thông tin này từ phía Hoàng hậu.

Có thể thấy, anh vốn chỉ coi quận chúa Giang Sa La là bằng hữu thân thiết, còn trái tim anh lúc này đã hướng về Đồng Trại Nhi. Nếu Hoàng thượng thực sự hạ thánh chỉ ban hôn, Thương Biệt Ly sẽ làm gì để không cùng lúc làm tổn thương quận chúa và Đồng Trại Nhi?

Giang Tâm Bạch đau lòng xin lỗi Nhan Nam Tinh.

Ở một cảnh khác, thuộc hạ đề nghị với Bạch bang chủ rằng nên giết cả Giang Tâm Bạch và Nhan Nam Tinh để diệt trừ hậu hoạn. Giữa lúc đó, Giang Tâm Bạch đã trở về kinh thành để trình báo chuyện xảy ra ở Đình Châu với Hoàng thượng.

Tin nổi bật